April 25, 2024, 3:50 pm

Tuyển Anh "xả" mưa bàn thắng vào lưới Ukraine để vào bán kết “EURO 2020”

Tuyển Anh đã có chiến thắng dễ trước Ukraine với tỷ số 4 - 0 ở tứ kết EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay (4/7, giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm:

Tuyển Anh bước vào trận tứ kết với Ukraine trong khí thế hừng hực. Họ ngay lập tức có bàn mở tỷ số nhờ công của Harry Kane ở phút thứ 4 sau đường chuyền của Sterling. Bàn thắng sớm giúp tuyển Anh cởi bỏ áp lực và dễ dàng kiểm soát được thế trận.

 

Hàng công của đội bóng Ukraine được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo huyền thoại Andriy Shevchenko chỉ trông chờ vào đội trưởng Andriy Yarmolenko và ngôi sao chạy cánh Oleksandr Zinchenko. Tuyển Ukraine dù có số pha tấn công ít hơn trong hiệp 1 nhưng mỗi lần lên bóng họ luôn biết cách gây khó cho khung thành của thủ môn Jordan Pickford.

 

anhthang3.PNG/
 
anhthang5.PNG/
 
anhthang6.PNG/
 

Dù vậy, hy vọng về một cuộc ngược dòng từ đội bóng của HLV Shevchenko bị dập tắt chỉ sau 5 phút đầu hiệp 2. Tuyển Anh ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ trung vệ Maguire lập công với một pha đánh đầu ở phút 46 và Kane lập cú đúp 4 phút sau đó từ quả tạt của hậu vệ trái Luke Shaw. Trận thắng tưng bừng của tuyển Anh được khép lại với pha ghi bàn bằng đầu của Jordan Henderson ở phút 63.

 

anhthang7.PNG/
 
anhthang1.PNG/
 
anhthang2.PNG/
 

Chiến thắng 4-0 của tuyển Anh càng ấn tượng hơn khi đội quân của HLV Southgate đến nay vẫn chưa để thủng lưới sau 5 trận đấu tại EURO 2020.

 

Ở trận bán kết EURO 2020 sẽ diễn ra lúc 2 giờ sáng ngày 8/7 (giờ VN), tuyển Anh sẽ tuyển Đan Mạch.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm