April 27, 2024, 7:42 am

Trương Thị May diện váy phong cách Ấn Độ dự tiệc tri ân nhà giáo

Xuất hiện tại một buổi tiệc tri ân Nhà giáo Việt Nam 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Á hậu Trương Thị May diện bộ váy rất ấn tượng mang phong cách Ấn Độ.

Có thể bạn quan tâm: 

Cô trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, đẹp mắt. Ngoài ra, Trương Thị May và mẹ còn diện đồ đôi, tăng thêm phần ấn tượng. Đây là bộ trang phục mang phong cách Ấn Độ mà cô và mẹ đã mua trong một lần đi hành hương.

 

Tuy bộ trang phục là thương hiệu bình dân nhưng bằng sự khéo léo trong việc kết hợp phụ kiện đã giúp Trương Thị May toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

 

Truong
 
Truong
 

Tại buổi tiệc, Trương Thị May đã có những chia sẻ đầy xúc động về nghề giáo, cũng như dành những lời tri ân đặc biệt tới các thầy cô nhân ngày kỉ niệm đầy ý nghĩa này. Mẹ nuôi Trương Thị May- (chủ nhân buổi tiệc) cũng là một nhà giáo nổi tiếng với việc đào tạo ngoại ngữ cho hàng trăm nghìn học viên từ nhiều năm nay.

 

Tại buổi tiệc, Trương Thị May còn hội ngộ diễn viên Ngô Thanh Vân, cả hai có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên gặp gỡ tại các sự kiện lớn.

 

Truong
 
Truong
 
Truong
 
Truong
 

Trương Thị May ít xuất hiện tại các sự kiện gần đây do cô dành nhiều thời gian để chăm sóc bà ngoại lớn tuổi. Tuy vậy, người đẹp sinh năm 1988 vẫn được khen ngợi với nhan sắc mặn mà, gương mặt đẹp và nụ cười hút hồn. Trương Thị May cho biết đã nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án điện ảnh và đang dành thời gian để đọc kịch bản, cô mong có những vai diễn đột phá hơn trong tương lai.

San San/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Trí Bùi


Có thể bạn quan tâm