March 28, 2024, 5:06 pm

Trưởng nhóm EXO Suho từ chối nhận Iphone 11 Pro nguyên seal do fan ném lên sân khấu

Trước phần quà "từ trên trời rơi xuống", Suho không giấu được vẻ giật mình lẫn hoang mang.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong đêm nhạc  EXplOration in Kuala Lumpur của nhóm EXO ở Malaysia diễn ra tối 14/12, trưởng nhóm Suho bất ngờ nhận được món quà giá trị: chiếc điện thoại iPhone 11 Pro còn mới toanh.

 

Theo khán giả có mặt tại đêm diễn, một fan cuồng đã ném một chiếc điện thoại iPhone 11 Pro chưa đập hộp lên sân khấu, ngay chỗ Suho đứng. Sau một thoáng ngập ngừng, Suho tò mò cầm chiếc hộp lên và vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra món quà đặc biệt này.

 

fantangdienthoaisuho7.jpg/
 
fantangdienthoaisuho2.jpg/
 
fantangdienthoaisuho3.jpg/
 

Sau khi chia sẻ với các thành viên, Suho dường như vẫn không tin được có fan lại quăng cả chiếc điện thoại lên sân khấu. Thậm chí, nam ca sĩ còn lắc thử xem bên trong có điện thoại hay không.

 

fantangdienthoaisuho6.jpg/
 
fantangdienthoaisuho4.jpg/
 

Khán giả ở buổi biểu diễn cũng rất bất ngờ trước hành động nói trên của fan cuồng. Phần lớn khán giả đều muốn truy tìm danh tính người hâm mộ cuồng nhiệt và giàu có này. Được biết, iPhone 11 Pro chỉ mới ra mắt vào tháng 9 năm nay, có giá từ 24 - 40 triệu đồng/chiếc.

 

fantangdienthoaisuho5.jpg/
 
fantangdienthoaisuho8.jpg/
 

Tuy nhiên, theo lời kể của một số khán giả thì ít phút sau khi cầm hộp quà lên, Suho đã đặt nó lại vị trí cũ, đồng nghĩa với việc từ chối nhận món quà đắt tiền này.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm