March 29, 2024, 2:09 pm

Công ty và nghệ sĩ Hàn đau đầu giải quyết fan cuồng

Công ty giải trí JYP Entertainment đã phải lên tiếng cảnh báo một số người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc nữ Twice bởi hàng loạt sự cố gần đây.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thời gian qua, Twice không ngừng đối diện với những fan cuồng mất lý trí. Điển hình là hồi đầu tháng 12, tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc) sau khi trở về từ Nhật Bản, trưởng nhóm Jihyo đã bị thương vì lượng người hâm mộ quá khích này. Nữ ca sĩ được 2 thành viên Sana và Chaeyoung dìu đi. Theo những người có mặt tại đây, trong quá trình di chuyển ra xe ở bên ngoài, Jihyo đã bị té ngã do vấp phải một fan.

 

saohanchatvatfancuong13.PNG/
 
saohanchatvatfancuong1.PNG/
 

Đoạn video Jihyo rơi nước mắt vì đau đớn, phải nhờ đến sự giúp đỡ của chị em chung nhóm để ra xe tại sân bay khiến cộng đồng fan tức giận. Nhiều bình luận chỉ trích kịch liệt lượng fan cuồng vô ý thức, đeo bám tại sân bay gây ảnh hưởng xấu cũng như gián tiếp khiến Jihyo bị thương.
 

saohanchatvatfancuong2.PNG/
 

Công ty quản lý của Jihyo là JYP Entertainment cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận Jihyo bị ngã vì sự hỗn loạn tại sân bay do tình hình chụp ảnh mất kiểm soát. Phía JYP thông báo hành vi đi theo nghệ sĩ sau khi họ rời khỏi khu vực xuất nhập cảnh ở sân bay chính thức bị cấm và đưa vào danh sách đen của công ty. Fan vi phạm nội quy trong danh sách đen sẽ bị cấm tham gia các lịch trình chính thức, hoạt động của Twice nói riêng và dàn sao nhà JYP nói chung. Bên cạnh đó, JYP Entertainment còn nhấn mạnh: “Chúng tôi cũng cân nhắc dùng hành động pháp lý nếu những vấn đề này tiếp tục xảy ra”.
 

 

 

Một thành viên khác của nhóm Twice là Nayeon cũng đối mặt với fan cuồng. Vào tháng 10 năm nay, một fan người ngoại quốc tên Josh khiến dư luận dậy sóng khi tuyên bố Nayeon là bạn gái của mình và còn lên kế hoạch tìm ra nơi ở của cô. Anh thậm chí đã đến Seoul (Hàn Quốc) để mong được gặp nữ thần tượng sinh năm 1995. Những hành động của Josh làm fan sợ hãi và lo lắng cho an toàn của Nayeon lẫn các cô gái nhóm Twice.

 

saohanchatvatfancuong12.PNG/
 

JYP Entertainment cũng đã đưa ra phát ngôn về fan cuồng Josh. Công ty cho hay đang tìm hướng giải quyết: “Chúng tôi hiện đang xem xét các biện pháp pháp lý và trong thời gian này, công ty cũng sẽ thực hiện công tác bảo đảm an toàn cho nghệ sĩ. Hi vọng các bạn trợ giúp cung cấp thông tin về vụ việc này và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ nghệ sĩ dưới trướng".

 

saohanchatvatfancuong9.jpg/
 

Bất chấp JYP Entertainment liên tục lên kế hoạch bảo vệ gà nhà, fan cuồng vẫn không ngừng manh động. Ngoài những nữ ca sĩ nhóm Twice, thì Youngjae (GOT7) cũng mệt mỏi vì người hâm mộ gọi điện thoại, nhắn tin làm phiền cả ngày lẫn đêm, khiến anh không thể ngủ nghỉ.

 

Trên trang cá nhân, Youngjae phải bức xúc cảnh báo: "Việc các bạn đang làm khiến tôi căng thẳng và muốn phát điên hơn, vì vậy hãy dừng ngay lại đi".

 

saohanchatvatfancuong11.PNG/
 

Kai (EXO) cũng đau đầu vì người hâm mộ cuồng nhiệt. Tối 8/12, trong khi đang giao lưu trực tuyến với fan trên Instagram, anh phát hiện có fan cuồng đứng bên ngoài nơi ở của mình. Mỹ nam 25 tuổi phải lớn giọng cảnh cáo: “Tôi sẽ báo cảnh sát đây. Rời khỏi đây nhanh đi”.

 

saohanchatvatfancuong7.jpg/
 

Chẳng riêng gì Twice, EXO hay GOT7 mà nhiều sao Kpop hiện đang thường bị fan cuồng quấy nhiễu. Không chỉ làm phiền nghệ sĩ ở sân bay, qua tin nhắn điện thoại, nhà riêng mà lượng người hâm mộ quá khích còn xâm phạm cuộc sống cá nhân của các nam nghệ sĩ mọi lúc mọi nơi.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm