April 20, 2024, 6:37 pm

Fan gấp hạc giấy, gửi lời chia tay trong đưa tiễn Cao Dĩ Tường

15/12 năm nay là ngày cuối cùng của lễ tưởng niệm và cũng là ngày đưa tang tiễn biệt nam diễn viên xấu số Cao Dĩ Tường.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo Sina, lễ tưởng niệm cũng như đưa tang Cao Dĩ Tường diễn ra trong sáng 15/12 trong không khí trầm buồn. Khoảng 300 người gồm bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình của anh có mặt tại đây. Bố mẹ tài tử 33 tuổi không nén nổi đau buồn, đứng không vững, xuất hiện với kính râm và khẩu trang che kín gương mặt

 

caodituonghoathieu2.jpg/
 
caodituonghoathieu3.jpg/
 
caodituonghoathieu5.png/
 

Sina cho hay hai anh của nam diễn viên ôm bài vị em trai, bạn gái Bella đi theo sau. Cô vẫn còn đeo nhẫn của người yêu và luôn cúi gằm gương mặt nén đau thương. Những ngày qua, cô mặc áo khoác của Dĩ Tường, túc trực bên linh cữu bạn trai quá cố.

 

caodituonghoathieu7.jpg/
 
caodituonghoathieu12.jpg/
 
caodituonghoathieu13.jpg/
 

Bên ngoài nơi tưởng niệm là hàng trăm ngàn con hạc giấy của người hâm mộ dành tặng cho Cao Dĩ Tường. Đi kèm là những lời chúc, lời chia tay đầy ý nghĩa khiến ai nấy cũng phải chua xót. 

 

caodituonghoathieu1.jpg/
 

Đại diện đài Chiết Giang - ông Lâm Dũng – cũng đến lễ tang. Ông chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc". Anh đột tử hôm 27/11, khi ghi hình show thực tế Chase me của đài này. Hiện hàng nghìn khán giả và nhiều người quen biết Cao Dĩ Tường đều yêu cầu nhà đài chịu trách nhiệm. Thậm chí là còn kêu gọi cảnh sát điều tra cái chết.

 

Theo báo chí xứ Đài, ý nguyện của bố mẹ nam tài tử đó chính là mong mọi người đừng quá đau buồn thêm về sự việc. Trong lễ tưởng niệm ngày cuối cùng này, bố mẹ anh cũng sẽ không đặt quan tài mở để mọi người có thể nhìn mặt Cao Dĩ Tường lần cuối, ngoài ra cũng mong mỏi lễ đưa tang sẽ diễn ra trong lặng lẽ.

 

caodituonghoathieu4.jpg/
 
caodituonghoathieu6.jpg/
 
caodituonghoathieu8.jpg/
 
caodituonghoathieu9.jpg/
 
caodituonghoathieu10.jpg/
 
caodituonghoathieu11.jpg/
 

Được biết, dù đang chịu đựng sự mất mát to lớn, gia đình Cao Dĩ Tường vẫn lên tiếng an ủi người hâm mộ. Bố mẹ anh mong muốn những người yêu mến anh hãy tiếp tục sống mạnh khỏe, không nên quá chìm đắm trong đau buồn.

 

caodituonghoathieu16.jpg/
 
caodituonghoathieu17.jpg/
 
caodituonghoathieu18.jpg/
 

Ngày 27/11, trong lúc đang ghi hình cho Chase me (Đuổi theo tôi đi) tại Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc), Cao Dĩ Tường bất ngờ ngã quỵ khi đang chạy. Sau quá trình cấp cứu liên tục, anh được đưa ngay tới bệnh viện trong đêm nhưng không kịp. Nam thần người Canada gốc Đài Loan đột tử khi mới 33 tuổi, khiến người hâm mộ lẫn dư luận bàng hoàng.

 

caodituonghoathieu14
 
caodituonghoathieu15
 
caodituonghoathieu16
 
caodituonghoathieu18
 

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, được khán giả mến mộ qua các bộ phim Đứa bé đến từ thiên đường, Đẳng cấp quý cô, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Trọng lực cầu vồng, Pháo đài Thượng Hải... Anh cũng là người đàn ông châu Á đầu tiên được chọn làm người mẫu cho Louis Vuitton.

 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm