May 3, 2024, 6:08 pm

Những câu thoại ngọt ngào đến tan chảy trong ‘Giáng sinh năm ấy’

Bộ phim tình cảm đáng xem nhất mùa Giáng sinh năm nay sưởi ấm người xem bằng những câu thoại siêu lãng mạn giữa “Mẹ Rồng” Emilia Clarke và “soái ca lai” Henry Golding.

Có thể bạn quan tâm:

 

Giáng sinh năm ấy là chuyện tình ngọt ngào giữa Kate (Emilia Clarke đóng) – cô gái xinh đẹp nhưng buồn chán với cuộc đời bế tắc và Tom (Henry Golding đóng) – chàng trai dường như hoàn hảo với trái tim ấm áp. Lang thang khắp London với một chuỗi những quyết định sai lầm tiếp nối nhau, Kate dường như chẳng thế có được một cuộc sống tử tế.

 

Bỗng đến một ngày, Tom, một chàng trai bí ẩn xuất hiện, cùng trải qua nhiều sóng gió và thấu hiểu con người thật của Kate. Liệu họ có thể tiếp tục giữ niềm tin và tìm được hạnh phúc đích thực khi ở bên nhau?

 

image005
 

Được viết nên bởi minh tinh gạo cội Emma Thompson và nhà biên kịch Bryony Kimmings, Giáng sinh năm ấy có những câu thoại làm tan chảy cả băng tuyết của mùa Giáng sinh. Trước đó, Emma Thompson đã khẳng định tài năng viết lách khi đảm nhận kịch bản của hai phim tình cảm đình đám là Sense & Sensibility và Bridget Jones’s Baby

 

Với một chuyện tình lãng mạn và đầy ngọt ngào trong Giáng sinh năm ấy, minh tinh gạo cội đã tạo cho hai nhân vật những câu nói mà khiến các trái tim đang yêu, đã yêu và đang chờ được yêu đều phải thổn thức.

 

image009

- Gần đây em thế nào?

- Em đang rất nhớ anh

 

image010

- Nói thật anh không phải tuýp người tôi thích


- Nói thật, cô cũng chẳng phải tuýp người tôi thích


- Thế thì bỏ qua đi


- Nhưng tôi thích nhận thử thách

 

image011
Giáng sinh nào, em trao trọn con tim. Nhưng vài hôm sau, anh đã đem vứt bỏ. Giáng Sinh nay, để ngăn dòng lệ nhỏ. Em trao gửi cho ai đó hơn anh

 

image012
Anh là một phần của em, hãy chăm sóc trái tim anh nhé

 

image013
Em biết không, trên thế giới này không có gì là bình thường cả, đó là một từ ngu ngốc

 

image014
Anh là người duy nhất khiến em cảm thấy mình đang tồn tại

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm