April 20, 2024, 6:33 pm

Loạt tên tuổi đứng sau liveshow ''Truyền thái y'' của Ngô Kiến Huy

10 năm kể từ liveshow đầu tiên Chạm tay vào điều ước - 2009, ca sĩ Ngô Kiến Huy quyết định thực hiện special show Truyền thái y với quy mô lớn vào 20h12 phút ngày 19/12 năm 2019. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Liveshow quy tụ các khách mời thân thiết là những người bạn, người em đã đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong chặng đường 10 năm hoạt đông nghệ thuật: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Sam và dj, producer Masew.

 

Nếu khán giả ngóng trông sự hội ngộ cùng Noo, Đông Nhi hay Ninh Dương Lan Ngọc thì cũng là lần đầu Huy song ca cùng Hoàng Thuỳ Linh, Jun Phạm và Sam. Còn Masew chính là người phối khí cho hit Truyền thái y.

 

TRI_9331
 

Special show được sự góp sức từ một êkip trẻ nhưng lại rất có kinh nghiệm và thâm niên nghề. Đạo diễn sân khấu: Vân Trình (thường gọi Kiki Trần), tổng đạo diễn các chương trình trong nước và quốc tế: Đại nhạc hội K-Culture với 5 nhóm nhạc Hàn Quốc, Đại nhạc hội K-Drama tại Bangkok Thái Lan, Lễ trao giải POPS Awards, chuỗi showcase, mini liveshow của Noo Phước Thịnh, Erik, T-Ara, DJ Soda, DJ Martell Tour…

 

TRI_9431
 

Sau 10 năm, có thể nhìn nhận Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa tài và đã đạt được nhiều thanh công nhất định trong tất cả các lĩnh vực mà anh tham gia. Sự đa tài của Ngô Kiến Huy sẽ được đạo diễn dàn dựng trên sân khấu mang sự đa dạng về sắc màu trong hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng.

 

Đạo diễn âm nhạc: Phúc Bồ đến từ PB Production là cái tên không còn xa lạ với dòng âm nhạc văn minh và trend. Trước Truyền thái y, chúng ta lại thấy Ngô Kiến Huy không hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực âm nhạc khiến có một bộ phận khán giả đã hơi hơi quên Ngô Kiến Huy cũng rất nhiều hit và cũng rất gì và này nọ, nhiệm vụ của ekip lần này là muốn tạo ra một đêm nhạc để một lần nữa khẳng định lại về độ đỉnh của chất giọng cũng như phong thái của một ngôi sao, cùng Ngô Kiến Huy tạo ra một bữa tiệc để dành tặng cho tất cả các fan đã luôn đồng hành và ủng hộ.

 

TRI_9443
 
TRI_9471
 

Stylist: Kye Nguyễn, là một trong những stylist nổi tiếng nhất hiện nay bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương…Kye cũng mong muốn tạo nên hình ảnh Ngô Kiến Huy đa sắc màu, có thể thanh lịch nhưng có lúc rất cá tính và pha lẫn cả màu sắc tinh nghịch đúng như tính cách mà fans yêu mến ở chàng Bắp.

 

Cuối cùng là Tổng biên đạo: Huỳnh Mến với kinh nghiệm nhảy múa 15 năm, tổng biên đạo các liveshow Bình tĩnh sống – Trấn Thành, Hát trên quê hương – Quang Lê, huấn luyện viên các gameshow Bước nhảy ngàn cân, So you think you can dance....Nhiệm vụ của Mến là mỗi tiết mục sẽ có những điểm nhấn khác nhau, các khách mời sẽ có sự tương tác khác nhau và đều mục tiêu 1 liveshow đầy năng lượng và bùng nổ.

 

TRI_9498
 
TRI_9516
 
TRI_9577
 

Từ ban đầu với ước tính 10000 khán giả tham dự nhưng trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ (đợt đầu tiên 13.000 đăng kí sau 3h mở link), Ngô Kiến Huy quyết định nâng số vốn đầu tư và phát hành 15000 vé miễn phí. 

 

TRI_9732
 
TRI_9753
 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm