April 24, 2024, 1:40 pm

Những điều cần biết trước giờ G liveshow "Truyền thái y" của Ngô Kiến Huy

Liveshow Truyền thái y không chỉ là một đêm diễn bình thường mà là cột mốc đánh dấu chặng đường ca hát 10 năm của Ngô Kiến Huy.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đêm diễn riêng mang tên Truyền thái y vào ngày 19/12 tới tại C13, Tân Trào, Quận 7 (TP.HCM). Chọn thời điểm làm liveshow vào cuối năm 2019, chuẩn bị bước sang 2020, nam ca sĩ đã có sự tính toán kỹ lưỡng.

 

Anh cho biết thực hiện iveshow vào cuối năm cũng là cách để Ngô Kiến Huy khép lại 1 năm 2019 vô cùng rực rỡ và đầy thành công với nhiều hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Ngoài ra, anh cũng cho hay đây là cách mà mình tri ân tình cảm khán giả và nhất là những khán giả âm nhạc đã chờ "hoàng tử sao băng" quá lâu. 

 

truyenthaiyliveshow5.jpg/
 

Giải thích lý do chọn tên gọi Truyền thái y, Ngô Kiến Huy bật mí vì năm nay chính ca khúc này đã được mọi người nhìn nhận là siêu hit mới nhất của mình. Với thành tích gần 50 triệu lượt xem và tạo được những viral mạnh mẽ trong vài tháng qua, quả thật Truyền thái y có thể được xem là ca khúc đem lại "mùa xuân thứ hai" cho anh. 

 

truyenthaiyliveshow6.jpg/
 

Sau hơn 10 năm theo nghề, giờ Ngô Kiến Huy đã là ca sĩ đa năng thành công bậc nhất showbiz Việt không chỉ ghi dấu trong âm nhạc mà còn điện ảnh và người dẫn chương trình nên hẳn đây sẽ là một liveshow đa sắc màu. Được biết, anh cũng hạn chế nhận lịch diễn từ đầu tháng đến giữa tháng 12 để tập trung tập luyện cho show diễn.

 

truyenthaiyliveshow2.jpg/
 
truyenthaiyliveshow3.jpg/
 

Đặc biệt, bên cạnh Ngô Kiến Huy, thì show Truyền thái y còn quy tụ dàn sao Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Hoàng Thuỳ Linh - Jun Phạm - Ninh Dương Lan Ngọc - Sam - Masew. Đáng chú ý, chàng Bắp quyết định chơi lớn dự kiến sẽ free toàn bộ vé với sức chứa 10.000 khán giả. 3000 vé đợt 1 vừa được công bố đã được đăng kí hết sạch trong…30 phút.

 

truyenthaiyliveshow1.jpg/
 

Riêng FC Việt sẽ dành tặng 100 vé liveshow Truyền thái y cho bạn đọc may mắn. Thời gian và cách thức nhận vé sẽ được thông báo thời gian tới.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm