March 29, 2024, 1:28 am

Kim Woo Bin hạnh phúc trong fan meeting sau 3 năm trị ung thư

Mới đây, Kim Woo Bin đã tổ chức fan meeting tại nhà hát đa phương tiện SM Town Theatre (Seoul, Hàn Quốc), đánh dấu lần đầu anh gặp gỡ người hâm mộ sau ba năm điều trị ung thư vòm họng.  

Có thể bạn quan tâm:


Tại 2019 Kim Woo Bin - Thank You fan meeting của mình, nam diễn viên không chỉ kể về những lần tình cờ được fan bắt gặp trên phố mà còn bật mí một số khoảnh khắc trong hậu trường Rồng Xanh 2019 hồi cuối tháng 11 vừa qua. 


Tương tự với hình tượng khỏe mạnh tại Rồng Xanh 2019, bạn trai của Shin Min Ah ở fan meeting vừa qua luôn tươi cười rạng rỡ. Kim Woo Bin làm người hâm mộ có mặt tại buổi giao lưu vui vẻ cùng những mẩu chuyện của mình. Đặc biệt, anh còn tặng fan hình ảnh bản thân thời để tóc dài kèm chữ ký.
 

kimwoobinfanmeetingtuoivui2.jpg/
 
kimwoobinfanmeetingtuoivui5.jpg/
 

Kim Woo Bin chân thành thổ lộ: "Tôi thật sự đã chờ đợi ngày này từ lâu, ngày mà tôi lần đầu tiên gặp lại những người hâm mộ của mình sau 3 năm. Tất cả đều ấm áp hơn, vui hơn và tuyệt vời hơn tôi nghĩ". Anh nhấn mạnh sẽ sớm quay lại làm việc trong thời gian tới: "Từ bây giờ, tôi sẽ chào hỏi các bạn thường xuyên hơn và chia sẻ các tin tức của tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì dành thời gian quý báu cho tôi".

 

kimwoobinfanmeetingtuoivui4.jpg/
 

Được biết, bạn bè thân thiết của Kim Woo Bin gồm các nam diễn viên Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan, Kim Ki Bang cũng bất ngờ xuất hiện và góp phần giúp buổi fan meeting thêm thú vị. Bộ ba tài tử đình đám xứ kim chi gây ngạc nhiên cho cả khán giả và nhân vật chính khi bí mật đến chương trình mà không báo trước.

 

kimwoobinfanmeetingtuoivui6.jpg/
 
kimwoobinfanmeetingtuoivui1.jpg/
 

Với ý tưởng tổ chức họp fan như một cuộc trò chuyện giữa Kim Woo Bin và người hâm mộ, fan meeting được đánh giá là mang không khí thân mật và để lại nhiều kỷ niệm đẹp. MC chính của sự kiện là Kim Tae Jin cũng trở thành cầu nối giao lưu tinh tế giữa tài tử sinh năm 1989 và khán giả yêu mến anh. Tất cả lợi nhuận từ fan meeting 2019 Kim Woo Bin - Thank You sẽ được quyên góp để giúp đỡ trẻ em bị ung thư.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm