April 26, 2024, 2:56 am

Mỹ nhân Tân Cương bị chê cười vì phát âm tiếng Anh ‘kỳ lạ’ tại "MAMA 2019"

Khoảnh khắc Cổ Lực Na Trát phát biểu bằng tiếng Anh trong phần trao giải khiến khán giả Trung Quốc "xấu hổ không có chỗ chôn".

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 4/12, lễ trao giải âm nhạc MAMA 2019 (Mnet Asiaa Music Awards 2019) đã diễn ra tại Nhật Bản. Bên cạnh loạt giải thưởng được về với những chủ nhân xứng đáng và các màn trình diễn vô cùng độc đáo, thì chương trình còn để lại ấn tượng mạnh nhờ sự xuất hiện của Cổ Lực Na Trát.

 

colucnatrattienganh3.png/
 
colucnatrattienganh4.png/
 
colucnatrattienganh5.png/
 

Nữ diễn viên xinh đẹp Hoa ngữ ngay từ khi dạo bước tại thảm đỏ đã gây choáng bởi nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái rạng ngời. Cổ Lực Na Trát lựa chọn bộ váy trễ vai màu trắng, khoe khéo bờ vai thon thả. Phải chi cô cứ xinh đẹp và tỏa sắc một cách im lặng như thế thì tốt biết mấy.

 

colucnatrattienganh6.jpg/
 
colucnatrattienganh7.jpg/
 

Vậy mà tất cả ấn tượng đẹp của khán giả đối với Na Trát sớm tan thành mây khói khi cô bước lên sân khấu trao giải. Sánh vai cùng tài tử Lee Soo Hyuk xướng danh giải thưởng "Best Dance Performance Solo", mỹ nhân 9x bỗng nhiên lại chia sẻ bằng một tràn tiếng Anh đầy "khó nuốt". Thậm chí, nữ ca sĩ đoạt giải là Chungha thậm chí còn biểu lộ sự khó hiểu khi được xướng tên.

 

colucnatrattienganh1.jpg/
 
colucnatrattienganh2.jpg/
 

Cách phát âm của mỹ nhân Tân Cương này hiện đang bị chê là quá "làm màu", thậm chí nhiều người còn chê bai thẳng thắn khả năng tiếng Anh của cô là "thảm hoạ". Cư dân mạng Trung Quốc chế nhạo người đẹp 27 tuổi nói tiếng Anh như tiếng Thái. Hiện, từ khóa "Na Trát nói tiếng Anh" trở thành chủ đề được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

 

colucnatrattienganh10.jpg/
 
colucnatrattienganh11.png/
 

Nhiều người thẳng thắn chê Cổ Lực Na Trát: "Giọng điệu quá à", "Cô ta đang làm màu phải không?", "Phát âm chưa chuẩn chút nào", "Tôi quyết định tắt âm thanh để tập trung ngắm cô ấy", "Cô ấy chỉ được cái đẹp khi chưa cất giọng lên",...

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm