April 20, 2024, 2:09 pm

Song Hye Kyo tiếp tục khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo tuyên bố không đóng phim cho tới hết 2020. Cô tập trung đi sự kiện và dành thời gian cho bản thân, gia đình cùng bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, những khoảnh khắc của Song Hye Kyo trong sự kiện quảng bá một thương hiệu mỹ phẩm mà cô làm đại diện gây sốt trên mạng xã hội. Trong các hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên tiếp tục cho thấy vẻ đẹp không góc chết của mình. Cô được khen ngợi trẻ trung dù đã gần 40 tuổi.

 

Tham gia sự kiện, nữ diễn viên chọn trang phục tông trắng kín đáo và thanh lịch. Lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhấn mạnh ở phần mắt, tôn lên đường nét gương mặt xinh đẹp của cô. Mái tóc của nữ diễn viên đã dài hơn và càng giúp tăng thêm vẻ dịu dàng cho cô.

 

songhyekyoxinhdepsangchanh2.PNG/
 
songhyekyoxinhdepsangchanh3.PNG/
 

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo không ngừng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông qua những lần góp mặt tại các hoạt động quảng cáo, sự kiện, khai trương, giới thiệu... nhãn hàng. Cô vẫn chưa nhận kịch bản mới sau khi ly hôn Song Joong Ki. 

 

Lý do "đường ai nấy đi" được cả hai giữ kín. Nhiều tin đồn bất ngờ khẳng định người đẹp 38 tuổi là quý cô lẳng lơ, ngoại tình với Park Bo Gum, được đại gia bao dưỡng... khiến dư luận xôn xao.

 

songhyekyoxinhdepsangchanh1.PNG/
 
songhyekyoxinhdepsangchanh4.PNG/
 

Trải qua lần chia tay ồn ào với chồng cũ và quay về tình trạng độc thân, cuộc sống của minh tinh 40 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Đồng thời, những tin đồn xoay quanh nguyên nhân của vụ ly hôn vẫn không ngừng bủa vây dù cô. Cách đây ít tháng, cô đã phải ra thông báo cảnh cáo 9 tờ báo đưa tin sai sự thật.

 

songhyekyoxinhdepsangchanh5.PNG/
 

Gần đây, nữ nghệ sĩ Ock Joo Hyun gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh trò chuyện vui vẻ cùng Song Hye Kyo và Jo Yeo Jeong (sao phim Ký sinh trùng) trên Instagram. Được biết, cả ba là bạn bè thân thiết từ lâu và luôn duy trì quan hệ gắn bó dù bận rộn công việc. Người hâm mộ đang rất mong ngóng Song Hye Kyo sớm quay lại màn ảnh. Đáng chú ý, một số nguồn tin tiết lộ nhiều khả năng cô sẽ tập trung làm việc tại Trung Quốc từ năm sau.

 

songhyekyoxinhdepsangchanh8.PNG/
 
songhyekyoxinhdepsangchanh9.PNG/
 
songhyekyoxinhdepsangchanh6.PNG/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm