April 19, 2024, 10:54 pm

Dàn nghệ sĩ chúc mừng tuyển Việt Nam loại Thái Lan vào bán kết "SEA Games 2019"

Dự thảm đỏ MeTube Awards, nhưng Nguyên Khang và dàn sao lại phấn khích chúc mừng Việt Nam vào bán kết SEA Games 2019.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 5/12, thảm đỏ MeTube WebTVAsia Awards chính thức sáng đèn với màn xuất hiện của gần 200 nghệ sĩ Việt Nam và các nước châu Á. Dàn nghệ sĩ Việt gồm: Trấn Thành, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Chi Pu, Nguyên Khang, Huỳnh Lập, Á hậu Huyền My, Phương Mỹ Chi, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, FAPTV, 1977 Vlogs… đều lên đồ lộng lẫy sải bước trên thảm đỏ.

 

BOM_1075
Phương Mỹ Chi, Huỳnh Lập, Nguyên Khang và Nam Cường

 

Nếu các mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Nhã Phương, Chi Pu, Huyền My… có dịp tỏa sáng trước ống kính với diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp thì các nam nghệ sĩ lại tham gia sự kiện với niềm hào hứng và hạnh phúc. Bởi trước đó ít giờ, đội tuyển U.22 Việt Nam vừa có trận đấu gay cấn với các cầu thủ U.22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

 

BOM_1362
 
BOM_1783
 

Nguyên Khang đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân ngay sau trận đấu kết thúc. Khi tham dự lễ trao giải MeTube Awards, Nguyên Khang tiếp tục cùng các nghệ sĩ có mặt tại sự kiện như Ưng Đại Vệ, Only C, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Huỳnh Lập, nhóm Vlog 1977, ca sĩ Nam Cường, Long Đẹp Trai, Phương Mỹ Chi…chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam.

 

BOM_1198
 

Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ cho biết anh đã theo dõi trận đấu trước khi đến tham dự sự kiện. Giọng ca Vì một người hi vọng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam có thể giành được huy chương vàng.

 

Trong khi đó, Only C chia sẻ nếu đội tuyển Việt Nam có thể giành được huy chương vàng ở SEA Games 30 là niềm hạnh phúc của 90 triệu người dân Việt Nam. Nguyên Khang còn gợi ý rằng nhạc sĩ hãy sáng tác một bài hát về đội tuyển Việt Nam để mọi người cùng hát vang trong ngày chiến thắng.

 

BOM_1268
 

Chia sẻ về trận đấu, các thành viên của 1977 vlog cho rằng hàng thủ của Việt Nam cần phải tập trung hơn, tuy nhiên về kết quả thì đội tuyển đã làm rất tốt. Đại diện nhóm cũng chia sẻ 90 phút của trận đấu là những giây phút cực kỳ căng thẳng và gây cấn, nhưng hai bàn thắng của Tiến Linh khiến họ vỡ òa trong cảm xúc. 1997 vlog cũng gửi lời chúc đến các cầu thủ sẽ đánh bại mọi đối thủ để giành lấy chiếc huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games này.

 

BOM_1312
 
BOM_1350
 

Khi được Nguyên Khang hỏi, diễn viên Long Đẹp Trai cho biết anh ra quán cà phê cùng mọi người theo dõi trận đấu rồi mới đến sự kiện. Nam diễn viên nhận định: “Lúc trước Việt Nam đá với Thái Lan hay bị tâm lý, bị sợ. Nhưng khi ông Park Hang Seo về thì mình lại có niềm tin là sẽ không thua. Lúc gỡ được 2-1 tôi đã rất mừng, đến khi gỡ 2-2 thì vỡ òa luôn. Tôi có suy nghĩ rằng "SEA Games" này, huy chương vàng khó lọt khỏi tay đổi tuyển Việt Nam”.

 

Trong khi đó, Huỳnh Lập hài hước cho biết không hiểu sao anh coi trận nào là thua trận đó. Tuy nhiên, Huỳnh lập vẫn muốn theo dõi trận đấu này. Điều bất ngờ là khi Tiến Linh đang đá penaty thì wifi của công ty anh bị chập chờn và đứng máy, khi nam diễn viên Pháp sư mù cố gắng mở điện thoại để xem tiếp thì Tiến Linh đã ghi bàn thành công. “Nhờ wifi công ty lập mà có thể Việt Nam đã thắng trong trận đấu này”, chia sẻ của Huỳnh Lập khiến Nguyên Khang phải bật cười thích thú.

 

BOM_1085
 

Về phía Phương Mỹ Chi, “chị Bảy” cho biết khi trận đấu diễn ra cô lo makeup nên không theo dõi được. Khi Nguyên Khang chia sẻ đội tuyển Việt Nam đã loại Thái Lan và bước vào bán kết, Phương Mỹ Chi bày tỏ niềm vui sướng. Giọng ca nhí cũng gửi lời chúc đến các cầu thủ có thật nhiều sức khỏe và may mắn trong những “trận chiến” sắp tới.

 

BOM_1122
 

Ca sĩ Nam Cường thì cho biết, anh theo dõi được hiệp 1 trận đấu, sang hiệp 2 anh phải chạy đi đón con. Giọng ca Bay giữa ngân hà chia sẻ, vừa về đến nhà là Việt Nam cầm hòa nhờ bàn thắng của chân sút số 22. Nếu như Nguyên Khang thường xuyên “đi bão” sau những trận đấu giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thì Nam Cường lại cho biết anh chỉ: “bão trong lòng vì sợ đường phố quá đông và bị mệt”.

 

BOM_1143
 

Cùng với Nam Cường, Nguyên Khang cũng gửi lời chúc đến các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Anh hi vọng đội tuyển sẽ thi đấu thật tốt để giành vé vào chung kết, cuối cùng là giành huy chương vàng SEA Games lần này.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm