May 3, 2024, 8:09 pm

Đại diện Jamaica ngỡ ngàng khi đăng quang ‘Hoa hậu Thế giới 2019’

Chung kết Miss World 2019 vừa khép lại khuya 14.12 (giờ Việt Nam). Ngôi vị cao nhất thuộc về Toni-An Singh đến từ Jamaica. Cô vô cùng sửng sốt và lộ rõ gương mặt bất ngờ trước chiến thắng này.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vượt qua hơn 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Toni-An Singh đến từ quốc đảo Jamaica đã trở thành chủ nhân chính thức của danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2019. Giây phút được xướng tên, cô không khỏi ngỡ ngàng, hoang mang và xúc động đến rơi nước mắt.

 

Mỹ nhân sinh năm 1996 ôm tai, lắc đầu và bần thần vì không tin mình đăng quang. Lúc này, người đẹp Nigeria liên tục ôm và chúc Toni-Ann Singh. Khoảnh khắc nhận chiếc vương miện quý giá từ tay người tiền nhiệm Vanessa Ponce, người đẹp gốc Phi nghẹn ngào xen lẫn hạnh phúc.

 

hoahauthegioidangquang4.jpeg/
 
hoahauthegioidangquang6.jpg/
 
hoahauthegioidangquang1.jpg/
 
hoahauthegioidangquang5.jpg/
 
hoahauthegioidangquang2.jpg/
 

Ngoài danh hiệu cao quý nhất thuộc về thí sinh Jamaica, thì ngôi Á hậu 1 dành cho đại diện Pháp - Ophély Mézino và giải Á hậu 2 thuộc về cô gái Suman Rao (Ấn Độ). Bên cạnh đó, người đẹp Anushka Shrestha (Nepal) được vinh danh dự án nhân ái với chiến dịch chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo tại quê nhà.

 

hoahauthegioidangquang3.jpg/
 
hoahauthegioidangquang8.jpg/
 

Sau khi đăng quang, tất tần tật thông tin về tân hoa hậu cũng được dân mạng chú ý và tích cực tìm kiếm. Được biết, Toni-Ann Singh năm nay 23 tuổi, sinh ra ở Morant Bay, St. Thomas (Jamaica) và chuyển đến Mỹ sống từ 14 năm trước. Cô vừa tốt nghiệp ngành Tâm lý học tại Đại học bang Floria (FSU), Mỹ và đang dự kiến nghỉ ngơi 1 năm trước khi tiếp tục theo đuổi việc học tại một trường y.

 

hoahauthegioidangquang7
 
hoahauthegioidangquang9.jpg/
 

Bên cạnh đó, thành tích của Toni-Ann Singh tại cuộc thi năm nay cũng nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Trước khi chạm tay tới chiếc vương miện danh giá, Toni-Ann Singh đã chiến thắng trong phần thi Người đẹp tài năng nhờ giọng hát đầy nội lực khi thể hiện ca khúc I have nothing của diva huyền thoại Whitney Houston. Cô cũng lọt vào top 40 Top Model. Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019, Toni-Ann Singh được đánh giá cao với khả năng ứng biến linh hoạt, thông minh trong phần thi vấn đáp, ứng xử.

 

hoahauthegioidangquang10.jpg/
 

Tô Mạn/theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm