April 26, 2024, 11:18 pm

Trương Ngọc Ánh yêu thích tà áo dài Việt Nam

Dù mặc rất nhiều trang phục nhưng với Trương Ngọc Ánh, tà áo dài Việt Nam luôn là thiết kế yêu thích và đáng tự hào.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ niềm yêu thích và tự hào đối với quốc phục Việt Nam chính là Áo dài. Nữ diễn viên bộc bạch: "Nếu hỏi Ánh trang phục nào vừa kín đáo, vừa tôn dáng, lại cực kỳ duyên dáng và khiến mình tự hào thì đó chính là Áo dài Việt Nam ạ, lâu lắm rồi Ánh mới mang Áo dài nhiều ngày liên tục như thế này, yêu và tự hào lắm".

 

Những ngày vừa qua, Trương Ngọc Ánh liên tục xuất hiện trong trang phục áo dài. Hôm qua (24/11), nữ diễn viên vinh dự được tham gia Hội nghị văn hoá toàn quốc, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đây là sự kiện 75 năm mới có đại hội lần này nên cô cảm thấy vô cùng tự hào.

 

a5
 
260182598_10158904381287955_6047821387908353651_n.jpg/
Trương Ngọc Ánh chọn áo dài đen bằng nhung sang trọng, đeo thêm vòng cổ ngọc trai tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp quý phái

 

Trước đó, tại thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, Trương Ngọc Ánh cũng chọn cho mình tà áo dài với gam màu hồng rực rỡ. Với vóc dáng nuột nà, khi diện áo dài càng tôn lên đường cong gợi cảm cho nữ diễn viên.

 

Để diện áo dài không nhàm chán, Trương Ngọc Ánh khéo lẹo chọn những thiết kế cách tân mới lạ như thêu hoa 3D, tay loe bay bổng và kết hợp thêm phụ kiện ngọc trai vô cùng sang chảnh.

 

a4
 
a2
 
a1
 

Trong quá khứ không ít lần bắt gặp Trương Ngọc Ánh xuất hiện với tà áo dài ở những sự kiện nổi tiếng. Cô cùng từng mang tà áo dài Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới thông qua các buổi liên hoan phim quốc tế.

 

tna
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm