April 25, 2024, 3:31 pm

Puka và Gin Tuấn Kiệt ẩn ý buồn bã, 'thuyền tình' sắp chìm?

Trong khi các fan vẫn tích cực chèo thuyền cặp đôi của Puka và Gin Tuấn Kiệt thì cả hai lại đang có những dòng trạng thái buồn  bã, nghi vấn tan vỡ mối quan hệ.

Có thể bạn quan tâm:

Gin Tuấn Kiệt và Puka nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò, thường xuyên xuất hiện bên nhau nhưng vẫn quyết không chịu thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Không chỉ được fan tích cực "đẩy thuyền", cả hai còn được các đàn anh đàn chị nổi tiếng trong showbiz Việt nhiệt tình ghép đôi.

 

puka1.jpg/
 

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ của cả hai đang trục trặc khi Gin Tuấn Kiệt và Puka đồng loạt có động thái lạ trên trang cá nhân.

 

Nếu như Puka đăng khoảnh khắc bờ biển xa xăm kèm chia sẻ buồn: "Ta cần thêm bao nhiêu lần vụn vỡ" thì phía Gin Tuấn Kiệt cũng đăng một bức ảnh đen đầy ẩn ý với dòng chia sẻ: "Cảm ơn vì tất cả mọi thứ".

 

pu1
 
pu2
 

Không rõ chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi nhưng netizen tỏ ra khá hoang mang và cũng không quên gửi lời động viên. Tuy nhiên, cả hai vẫn theo dõi nhau trên Instagram. Cách đây vài ngày, Gin Tuấn Kiệt còn tương tác và like hình của Puka.  Liệu 'thuyền tình' của cả hai đã bị chìm hay chưa? Điều này vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

 

pu3
 
pu4
 
puka2
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 


 

 


Có thể bạn quan tâm