March 29, 2024, 12:34 pm

Thùy Tiên diện váy cắt khoét hiểm hóc cực sexy tại ''Miss Grand International 2021''

Trong quá trình tham gia cuộc thi, đại diện của Việt Nam nhiều lần chọn trang phục cắt xẻ gợi cảm gây chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

Sau 7 ngày đặt chân đến Thái Lan, Thùy Tiên luôn ghi điểm ở mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Đại diện Việt Nam thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, trang phục ấn tượng. Không những thế, người đẹp còn thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Thái cùng ban tổ chức và các đại diện khác.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Tiên lại tiếp tục khiến cư dân mạng "bỏng mắt" với những bức ảnh khoe dáng cực kì nóng bỏng trong thời gian tham gia Miss Grand International 2021

 

tien3
 
tien2
 

Tối 24/11, khi tham dự sự kiện tại Miss Grand, Thùy Tiên diện đầm cắt xẻ hiểm hóc, khoe thân hình quá đỗi sexy. Với tạo hình này, người đẹp đã khoe trọn đường cong tuyệt mỹ, đặc biệt là vòng 1 căng đầy và vòng eo ''con kiến''. Thùy Tiên cũng tự tin đọ dáng bên các thí sinh khác, nhan sắc lẫn thần thái không hề bị lép vế.

 

tien1
 
tien4
 

Trước đó, trong ngày họp báo ra mắt Miss Grand, đại diện Việt Nam gây chú ý khi diện chiếc váy cut-out, xẻ đùi với chất liệu xuyên thấu không thể bạo hơn. Người đẹp cũng khéo chọn những chiếc váy tôn chiều cao 1,7 m cùng chi tiết cắt xẻ để phô diễn đôi chân ''cực phẩm''.

 

tien6
 
tien7
 

Ngoài ra, Thùy Tiên còn khiến người hâm mộ ''nở mũi'' khi tiếp tục dẫn đầu điểm số trong phần Best in Swimsuit và chính thức lọt vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Nhiều người cũng hy vọng Thùy Tiên sẽ có thể tiến xa tại đấu trường nhan sắc này.

 

thien8.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm