April 20, 2024, 1:15 am

Trường Giang – Nhã Phương diện đồng phục trắng, trẻ trung khai trương quán mới

Sáng ngày 18/5, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương chính thức khai trương chi nhánh 2 nhà hàng ẩm thực miền Trung “Cơm quê Mười Khó” tại trung tâm TP.HCM. Cả hai đã dành ra rất nhiều thời gian, tâm huyết để lên kế hoạch, thiết kế ra một không gian lý tưởng nhất cho thực khách yêu mến ẩm thực miền Trung.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày khai trương, Trường Giang – Nhã Phương diện trang phục đồng điệu, trông như học sinh cấp 3. Nhã Phương diện áo dài trắng cách tân đơn giản còn Trường Giang quen thuộc với áo sơ mi trắng và quần âu. Cả hai nhắng nhít chụp ảnh tại nhà hàng và đón khách mời.

 

HAI07832.jpg/
 
HAI07835.jpg/
 

Ngay ngày khai trương, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng vợ chồng Mười Khó như Chí Tài, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Song Luân, Trương Thế Vinh, Xuân Nghị, Midu, Suni Hạ Linh, Đức Phúc,…

 

HAI08265.jpg/
Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng vợ chồng Mười Khó

 

HAI08279.jpg/
 
HAI08281.jpg/
 

Nhã Phương cho biết, sau thời gian dài tìm hiểu thị trường, vợ chồng cô quyết định mở thêm chi nhánh cho “Cơm quê Mười Khó” để mọi người có thêm một địa chỉ uy tín về ẩm thực miền Trung. Nơi đây cũng được Nhã Phương và ông xã đầu tư thiết kế và trang trí, biến nhà hàng trở thành một Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

 

HAI07883.jpg/
 
HAI08313.jpg/
 
HAI08332.jpg/
 

Mặc dù là diễn viên nhưng Nhã Phương có máu kinh doanh từ nhỏ, việc hợp tác cùng ông xã mở thêm nhiều nhà hàng là mơ ước từ rất lâu của cô: “Mở nhà hàng chung là cơ hội để tôi học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh từ ông xã, ông xã là người tháo vát, nhanh lẹ và quản lý cực kỳ tốt. Hai vợ chồng làm chung cũng là cách để chúng tôi sống có trách nhiệm với nhau hơn", cô nói. 

 

HAI08350.jpg/
 
HAI08356.jpg/
 

Nhã Phương cũng đã từng chia sẻ, ông xã là người rất mê nấu nướng. Mọi món ăn trong gia đình đều do chính tay ông xã làm. Việc mở thêm nhà hàng về ẩm thức cũng là cách để ông xã thoả mãn niềm yêu thích ẩm thực của mình.

 

HAI08152.jpg/
 
HAI08286.jpg/
 

“Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà” – Nhã Phương cho biết.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Hải Nguyen


Có thể bạn quan tâm