April 20, 2024, 4:25 am

“Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy và loạt thành tích trong nước, quốc tế sau 3 ngày phát hành

Trở lại sau gần 2 năm vắng bóng với dự án MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hoà Minzy đã lập tức gây bão Vpop khi tái hiện lại câu chuyện có thật của lịch sử Việt Nam. MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi từ các đồng nghiệp trong nghề, cùng với đó là sự yêu thích của khán giả không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế. Điều này thể hiện qua loạt thành tích ấn tượng thu về chỉ sau 3 ngày lên sóng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Cụ thể, sau 3 ngày ra mắt, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã chính thức đạt được Top 1 Trending YouTube Việt Nam với hơn 10 triệu lượt xem, cùng với đó kênh chính thức của Hoà Minzy cũng chạm mốc 1,1 triệu người đăng ký, qua đó chính thức nhận được nút vàng YouTube.

 

IMG_1590.jpg/
 

Chưa dừng lại ở đó, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng đã đạt được thành tích ấn tượng tại quốc tế khi lọt vào Top Trending Music Video của một số nước: #8 tại Nhật Bản, #9 tại Singapore, #11 tại Australia, #16 tại Đài Loan, #19 tại Hàn Quốc và đạt tới vị trí cao nhất là #59 toàn thế giới.  


Sau một thời gian dài vắng bóng, Hoà Minzy đã chứng minh dự án MV Không thể cùng nhau suốt kiếp chính là sản phẩm âm nhạc thành công nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của mình. MV nhận được cơn mưa lời khen từ sao Việt, người trong giới lẫn sự công nhận từ khán giả.

 

IMG_1319
 

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm tái xuất của Hoà Minzy sau 2 năm, Không thể cùng nhau suốt kiếp là một cột mốc lớn và đáng tự hào của nữ ca sĩ, một sản phẩm âm nhạc góp phần quảng bá văn hoá - lịch sử Việt Nam. Tâm huyết của cả ekip dành ra suốt 2 năm cho dự án trở lại đã đạt được những thành quả xứng đáng.

 

Trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hoà Minzy đã hoá thân thành Nam Phương Hoàng Hậu, kể lại câu chuyện tình đầy đau khổ với Vua Bảo Đại với bối cảnh vô cùng chân thật do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện. Ekip muốn xây dựng một MV mà ở đó các yếu tố lịch sử được tái hiện một cách chân thực nhất, mang đến cái nhìn trực quan về mỹ thuật triều Nguyễn cũng như tạo nên một không gian nghệ thuật để khán giả có thể cảm nhận chân thật về một cuộc tình đầy đau khổ, để qua đó truyền tải được tốt nhất thông điệp của bài hát.

 

IMG_1315
 
IMG_1591.jpg/
 

Tất cả ekip đều mong muốn mang đến một trải nghiệm giải trí mới cho khán giả đúng với xu hướng gần đây: Khi xem một sản phẩm giả trí, không còn đơn thuần chỉ để cho vui mà khán giả có thể tìm hiểu thêm được nhiều thông tin xung quanh, thu nạp thêm những kiến thức thú vị theo một cách dễ hiểu nhất và củng cố niềm tin chắc chắn vào 1 sản phẩm MV. Từ đó thấu hiểu trọn vẹn những tâm tư mà người nghệ sĩ muốn cống hiến cho khán giả của mình. 

 

IMG_1412
 

Với những thành tích thu được sau khi ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, có thể khẳng định rằng Hoà Minzy đã có một màn comeback vô cùng thành công, khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhạc Việt.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm