March 28, 2024, 9:14 pm

Phản ứng của Dương Cẩm Lynh khi bị so sánh với Song Hye Kyo?

Trong loạt hình mới vừa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Dương Cẩm Lynh ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Diện trang phục đơn giản, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả buông lơi, nữ diễn viên 8x tiếp tục gây mê người đối diện bởi vẻ tươi trẻ và xinh đẹp khó rời mắt. 

Có thể bạn quan tâm: 

Có thể nói đây không phải lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh xuất hiện đầy thần thái đến vậy nhưng vẫn đủ sức làm khán giả ngẩn ngơ với thần thái ngút ngàn, sang chảnh của một mỹ nhân. Nhìn những hình ảnh cận cảnh nhan sắc của Dương Cẩm Lynh, khó ai nghĩ cô đã chuẩn bị bước sang độ tuổi U40.

 

shko.JPG/
 

Thông qua loạt ảnh mới lần này, nhiều netizen Việt đã nhận xét rằng, Dương Cẩm Lynh có khá nhiều điểm tương đồng với mỹ nhân nổi tiếng châu Á – Song Hye Kyo. Những điểm chung có thể dễ dàng nhìn thấy nhất ở cả hai chính là đều xinh đẹp, thần thái, tài năng và đặc biệt là từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. 

 

Cùng hoạt động trong môi trường nghệ thuật, việc bị so sánh hay đặt lên bàn cân với một ai đó thường sẽ khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy không thoải mái. Song, Dương Cẩm Lynh lại có suy nghĩ hoàn toàn khác, mới đây, người đẹp lần đầu tiên có những chia sẻ rõ ràng xoay quanh về việc bản thân mình bị nhận xét có nhiều điểm giống với Song Hye Kyo - một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất của showbiz Hàn Quốc.

 

shko2.JPG/
 

'Tôi thấy vui khi cư dân mạng so sánh mình với một nghệ sĩ nổi tiếng khắp châu Á như Song Hye Kyo. Nhưng khi đã so sánh thì phần nào đó cũng là một áp lực, khiến mình phải cố gắng hơn nữa, không chỉ trong việc gìn giữ nét đẹp bên ngoài, mà cả nội lực bên trong' - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

 

Trước nhiều luồng ý kiến cho rằng, Dương Cẩm Lynh từng 'đạo nhái' phong cách chụp ảnh của Song Hye Kyo, nữ nghệ sĩ Việt Nam khẳng định cô có cá tính riêng và việc học hỏi cái hay từ các nghệ sĩ khác là điều hoàn toàn bình thường. 

 

shko4.JPG/
 
sjhky5.JPG/
 

'Ban đầu, đó là sự trùng lặp ý tưởng. Về sau, khi thấy nhiều người nói rằng mình giống Song Hye Kyo, tôi có dành thời gian để nghiên cứu về nghệ sĩ này. Tôi thấy phong cách và gu của cô ấy rất giống với mình, cùng hướng đến sự thanh lịch, đơn giản, và chúng tôi lại có cùng độ tuổi với nhau nữa. Tôi nghĩ việc học hỏi cái hay, cái đẹp của các nghệ sĩ trên thế giới là điều bình thường. Học hỏi chứ không phải là copy, đạo nhái. Nghệ sĩ nào cũng có cá tính riêng, không ai muốn mình là cái bóng của người khác, cho dù người đó có nổi tiếng đến đâu' - Dương Cẩm Lynh nói.



Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc cảm thấy mình giống với Song Hye Kyo như thế nào, Dương Cẩm Lynh cũng vui vẻ cho biết: 'Tôi nghĩ khoảng chừng 50%, về nét mặt, dáng vóc, thần thái, phong cách, thời trang và cả độ tuổi nữa'. 

 

shko1.JPG/
 
shky6.JPG/
 

Từ đầu năm 2020 đến nay, Dương Cẩm Lynh tạm dừng việc đi đóng phim để dành thời gian chăm sóc cho cậu con trai 3 tuổi. Theo như chia sẻ của cô, việc đóng phim thường xuyên sẽ phải đi công tác xa nhà nên hai mẹ con sẽ không có khoảng không gian riêng dành cho nhau. Vì thế, sau một năm 2019 cống hiến hết sức lực cho phim ảnh thì đây là lúc thích hợp để cô nghỉ ngơi và gần gũi với con trai.

 

shko3
 

Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng cho biết thêm, tuy tạm dừng đóng phim nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tham gia các gameshow hoặc sự kiện giải trí để người hâm mộ vẫn có dịp gặp gỡ cô trên màn ảnh nhỏ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Mr AT


Có thể bạn quan tâm