April 26, 2024, 3:38 am

Trúc Nhân lần đầu chia sẻ mối tình 10 năm khắc cốt ghi tâm

Tập 2 của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân mùa 2 lên sóng. Tập này tiếp tục là những tiết mục biểu diễn tại sân khấu Nghênh Lương Đình, Huế. Bên cạnh những ca khúc được nhiều người yêu mến, bộ tứ Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền đã mang lại nhiều khoảnh khắc xúc động cho người xem.

Có thể bạn quan tâm: 

Những thông điệp yêu thương dành cho miền Trung được Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân 2 gửi gắm ngay từ những thước phim đầu tiên, đầy đẹp đẽ và rung cảm. Một Huế vừa cổ kính dịu dàng, vừa sôi động, náo nhiệt. Một Huế đa sắc trong sự hoà quyện mượt mà giữa truyền thống và hiện đại.  

 

_TOM6015.png/
 

Đứng giữa Đại Nội Huế, Trúc Nhân tự hào: “Nhân cảm thấy vừa bồi hồi vừa xúc động vì rất nhiều ký ức cũ quay về. Tất cả những vốn cổ trên tường, trên mái ngói…làm Nhân nhớ những đồ án hồi Nhân học Mỹ thuật. Nhân có một đồ án gọi là sao chép, cách điệu và thiết kế thành mảng và nét về vốn cổ Việt Nam. Nhân cảm ơn ông trời vì đã cho Nhân biết tất cả kiến thức này”. 
 

Trong tà áo dài truyền thống, Trúc Nhân chọn thể hiện ca khúc Đậm tình miền Trung của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc với tiết tấu vui tươi rộn rã nhưng lại vô cùng xúc động. “Nó là một cái gì đó rất khó tả. Nhân vô cùng tự hào, và hạnh phúc. Cảm ơn vì đã sinh ra ở đất nước này. Nhân là người Việt Nam, Nhân là người miền Trung", Trúc Nhân rưng rưng chia sẻ. Bài hát này cũng là tâm tình của XHTĐRLX2 gửi tặng mảnh đất miền Trung xinh đẹp luôn gặp thử thách, gửi tặng con người miền Trung cần cù chịu khó luôn phải gồng mình vượt qua khó khăn.  

 

_TOM4936.png/
 

Quay trở lại với Huế sôi động, tập 2 của XHTĐRLX2 tiếp tục những khoảnh khắc hài hước của dàn host khi sống chung, sinh hoạt chung trong một nhà. Vẫn là không khí ấm áp của những người anh em thân tình, dàn host sau khi ăn uống xong cùng nhau tập luyện, mong gửi đến những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả. 


 
Tiếp nối chủ đề “Mối tình đầu", Trúc Nhân bật mí chuyện tình 10 năm từ thuở 18 của mình. Một mối tình khắc cốt ghi tâm, dạy Trúc Nhân biết yêu, sợ yêu, rồi lại tin vào tình yêu. Những lời sẻ chia chân thành của Trúc Nhân đã làm tăng thêm cảm xúc cho khán giả khi anh thể hiện Ô cửa sổ, ca khúc từng gắn với tên tuổi Mỹ Tâm, với cách xử lý mới mẻ nhưng vẫn giữ được cảm xúc dạt dào. 

 

H1-4.png/
 
H1
 
_TOM5090
 
IMG_0426
 

Tập 2 của XHTĐRLX2 khép lại với màn song ca “đỉnh của chóp" giữa Đức Phúc và Orange. Đức Phúc bày tỏ: “Phúc là người chủ động nói cho em hát với Cam nha. Em thích hát với người giọng khoẻ khoẻ vậy á. Nên anh Tuyền chọn bài sao cho cả 2 bung hết, chiến chiến vào nha”.

 
Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, Đức Phúc và Orange đã vô cùng ăn ý thể hiện ca khúc Mơ, vốn là bản hit của Vũ Cát Tường. Màn trình diễn này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả đến dàn host, điều đó đã khiến cho cả ekip xúc động. 

 

BIN08673.png/
 
BIN08718.png/
 

Buổi biểu diễn đầu tiên ở Nghênh Lương Đình kết thúc để lại nhiều cảm xúc lắng đọng trong lòng các nghệ sĩ. Trúc Nhân ngậm ngùi: “Không phải nghệ sĩ nào cũng được khán giả dành thời gian đến để lắng nghe, để cổ vũ như thế đâu". Không chỉ Trúc Nhân, mà cả Anh Tú, Orange và cả Đức Phúc đều rất xúc động và trân quý những tình cảm mà khán giả dành cho mình, cho XHTĐRLX2. 

 

Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân là một chương trình thực tế về âm nhạc. Xuất phát từ mong muốn "mang âm nhạc chữa lành tâm hồn", cùng concept ON THE ROAD, hành trình âm nhạc sẽ càng thêm đặc biệt với những trạm dừng chân xa hơn, dài hơn và nhiều yếu tố mới mẻ hơn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc âm nhạc tuyệt vời trong suốt hành trình. Chương trình lên sóng vào 20:00 tối thứ 6 hàng tuần trên YouTube FOREST STUDIO.

Tín/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm