March 29, 2024, 12:45 am

Bảo Ngọc chính thức nhận sash Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập

Mới đây, Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức nhận chiếc sash đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức nhận sash tại Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập. Được biết, cô nàng diện một bộ cánh vô cùng lộng lẫy nhưng cũng không kém phần nóng bỏng với phần xẻ tà khoe được đôi chân dài cái nàng hậu với biệt danh “khủng long 1m85”.

 

Á
 

Trong chiếc đầm trắng của NTK Chung Thanh Phong, là một những nhà thiết kế có gu thẩm mỹ cao đã chọn cho Bảo Ngọc một chiếc váy trắng ngọc trai, thêm phần cắt xẻ khoe được đôi chân dài miên man của cô nàng. Trong đó,  có  phần độn vai giúp nàng kiều “Cần Thơ” đã cao lại càng thêm cao và hơn hết còn che được những khiết điểm và phô ra được ưu điểm về đôi chân như vũ nữ của cô nàng. 

 

Với bộ ảnh shooting chiếc đầm trắng của Chung Thanh Phong, Bảo Ngọc được được ví nhưng nữ hoàng với gương mặt vô cùng góc cạnh, lộng lẫy. Chưa hết, với lợi thế về một đôi chân dài nàng hậu được ưu ái được thiết kế thêm phần xẻ tà cao độc đáo, ấn tượng khoe được ưu điểm của cô nàng. 

 

Á
 

Bảo Ngọc đã lọt vào mắt xanh nhiều khán giả theo dõi không chỉ trực tiếp mà còn qua màng hình online. Với một lợi thế về đôi chân dài công thêm phần chân váy xẻ cao chắc chắn đã làm cô nàng rất nổi bật trong một dàn các người đẹp đến từ các nước khác tại buổi nhận sash của Miss Intercontinental 2022.

 

Á
 

Không chỉ vậy, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã được cộng đồng fan sắc đẹp khen ngợi về nhan sắc, trí tuệ mà còn cả về phong cách ăn mặc và trình diễn của mình khiến họ không thể nào quên về một cô gái có chiều cao ấn tượng nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2022.

 

Á
 

Á hậu Bảo Ngọc từ những ngày đầu đặt chân đến Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2022, cô gái của chúng ta đã gặp nhiều khó khăn do một số vấn đề trục trặc về hành lý đến trễ hơn dự kiến và phải mượn đồ của cô bạn cùng phòng và makeup.

 

Mặc dù vậy, Bảo Ngọc luôn chỉnh chu khi xuất hiện tại các hoạt động cùng Ban tổ chức cuộc thi, tuy gặp sự cố không mong muốn nhưng cô gái vẫn có phần shooting bikini đầy quyến rũ, tự tin giao tiếp với vốn tiếng anh Ielts 7.5 của mình. 

 

Á
 

Sau phần trao sash vừa rồi của Miss Intercontinental 2022, sẽ tiếp thêm một nguồn năng lực để Á hậu Bảo Ngọc ngày càng máu chiến hơn nữa ở các phần thi qua trọng khác trong khuôn khổ của Hoa hậu Liên lục địa 2022. chắc chắn, cô nàng sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022 – Hoa hậu Liên lục địa 2022. Hãy cùng theo dõi và đón theo, chặng đường của cô gái Cần Thơ đến hết chung kết ngày 14/10 này nhé..

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm