March 29, 2024, 8:56 pm

Thùy Trâm vào top thí sinh "Miss Grand Vietnam" được cộng đồng mạng yêu thích nhất

Trong đêm thi chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 vừa diễn ra tối qua, Thùy Trâm đã tỏa sáng đúng lúc và ghi dấu ấn khi được đánh giá là một trong số các thí sinh có phần thể hiện ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng với những cái tên như Quỳnh Châu, Thiên Hương, Tâm Như, Mai Ngô, Quỳnh Như....Thùy Trâm nằm trong số các gương mặt được "điểm mặt chỉ tên" nhiều khả năng sẽ lọt Top cao tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra vào cuối tuần này.

 

Thuy
 
Thuy
 
Thuy
 

Trong đêm thi chung khảo, với 2 phần thi bikini và dạ hội, Thùy Trâm đều hoàn thành phần trình diễn xuất sắc. Ở phần thi bikini, với chiều cao 1m7, sở hữu chỉ số 3 vòng lý tưởng 87-60-93 cùng kinh nghiệm tham gia làng mẫu nhiều năm, Thùy Trâm đã có những bước đi uyển chuyển và cuốn hút.

 

Ngược lại, trong phần thi dạ hội, Thùy Trâm tỏa sáng trong bộ váy đỏ rực rỡ và ghi điểm bằng những bước catwalk mềm mại, tha thướt. Thùy Trâm hóa thân thành ngọn lửa nóng bỏng trên sân khấu và hoàn thành phần thi trọn vẹn trong sự tán dương của khán giả.

 

Thuy
 
Thuy
 

Gây chú ý ngay từ ngày đầu xác nhận tham gia tranh tài, đến bây giờ, Thùy Trâm đang dần cho thấy quyết tâm thay đổi một cách ngoạn mục theo hướng tốt hơn. Không tỏ ra tự mãn, Thùy Trâm luôn cố gắng từng ngày để khẳng định “chất riêng” của bản thân qua từng vòng thi tại Miss Grand Vietnam. Xuyên suốt những ngày vừa qua, cùng các thí sinh, Thùy Trâm hoàn toàn tập trung vào cuộc thi với tinh thần cao nhất. 

 

Thuy
 

Ngay sau đêm thi, Thùy Trâm được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá là một trong những thí sinh có màn trình diễn xuất sắc, đủ sức cạnh tranh suất vào sâu.

 

Nhiều ý kiến đánh giá cô đã có phần biểu diễn chỉn chu và tạo được ấn tượng riêng. Thùy Trâm hạnh phúc khi nhận được những lời ngợi khen, nhưng cô cũng thẳng thắn chia sẻ bản thân không tự hài lòng với chính mình mà đang giữ sức khỏe, dồn sự tập trung cho chặng đường cuối.

 

Thuy
 

Xác định từ đầu quyết tâm thể hiện hết mình, Thùy Trâm cho biết dù kết quả ra sao tại Miss Grand Vietnam 2022, cô vẫn quan trọng cách thể hiện của bản thân của cuộc thi và những trải nghiệm gặt hái được trong hành trình chinh phục vương miện. Vì vậy, khán giả đang tiếp tục trông đợi.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm