April 20, 2024, 3:16 am

Trở lại đường đua Vpop, HuyR bỏ ngỏ với lời nhắn “11h tối”

Mới đây, HuyR chính thức giới thiệu teaser cho sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên 11h tối. Đây được xem là “phát pháo” đầu tiên của HuyR trong năm 2022 cùng loạt dự án mà chàng ca/nhạc sĩ sinh năm 1995 đang lên kế hoạch cùng ekip và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm: 

Ở thời điểm hiện tại, HuyR không còn là một cái tên quá xa lạ với khán giả trẻ. Từ một chàng trai được biết tới trong giới Underground, nay HuyR đã được yêu mến và đón nhận khi có màu sắc âm nhạc riêng biệt tại thị trường nhạc Việt. Sau khoảng 2 năm chính thức debut, anh đã trở thành một chàng nghệ sĩ tài năng và tạo tiếng vang qua loạt hit Cô gái M52, Anh thanh niên, Sài Gòn của anh,…

 

Final
 

Quay trở lại với 11h tối, HuyR bật mí đây tiếp tục là một sản phẩm do anh sáng tác; mang đậm dấu ấn cá nhân của HuyR: đó là lối kể chuyện đời thường, ca từ chủ yếu xuất phát từ cảm xúc thật không quá trau chuốt, mỹ miều.

 

Bên cạnh giai điệu bắt tai cùng một vài hình ảnh hiện lên trong đoạn teaser chưa đến 20 giây kèm lời nhắn "11h tối qua” khiến nhiều người dự đoán nội dung MV sẽ là một câu chuyện tình yêu thú vị được bắt đầu vào thời điểm 11h đêm.

 

_DEB3665.jpg/
 

Ra mắt MV trong giai đoạn các anh/ chị, em đồng nghiệp liên tục tung sản phẩm mới sau thời gian dài khó khăn, HuyR cho biết không cảm thấy áp lực về vấn đề đó.

 

Nam ca sĩ tâm sự trước khi bước vào con đường làm nhạc chuyên nghiệp và cho đến thời điểm hiện tại, anh luôn tâm niệm: “Tôi vẫn tiếp tục làm nhạc dù chỉ còn một người nghe”. HuyR tin rằng sản phẩm của anh vẫn có một bộ phận khán giả riêng; và mọi người sẽ ủng hộ không chỉ bài hát của HuyR mà tất cả sản phẩm của các bạn đồng nghiệp.

 

Final
 

“Thật ra, tôi còn phải mừng vì thời gian này các anh chị ra sản phẩm liên tục. Điều này chứng tỏ Vbiz đang dần hồi sinh sau quãng thời gian dài khó khăn. Tôi nghĩ có khi đây lại là động lực để mỗi nghệ sĩ phải cố gắng cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu, không thua kém với bất kì ai”, HuyR nói thêm.

 

_DEB3618.jpg/
 

Bên cạnh đó, HuyR cũng chia sẻ thêm sản phẩm lần này là món quà mà anh muốn dành tặng thay lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

 

MV 11h Tối sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 20h ngày 11/1 trên kênh Youtube cá nhân của HuyR.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm