March 28, 2024, 10:27 pm

Chi Pu chia sẻ hình ảnh văn phòng mới 'sang - xịn - mịn' khiến dân mạng trầm trồ

Sau khi trở về từ Mỹ và có chuyến đi phát quà từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn cùng các sư thầy và phật tử của chùa An Sơn tại thôn Thạch Bàn, xã Hòa Phú, tỉnh Phú Yên, đồng thời hoàn thành tâm nguyện trao tặng chùa một bức tượng Phật, Chi Pu đã bắt đầu khởi động trở lại với công việc cùng nhiều dự án trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm: 

Để chuẩn bị thật tốt cho các hoạt động sắp tới, nữ ca sĩ vừa chia sẻ một số hình ảnh văn phòng mới của công ty giải trí GOM Entertainment mà cô là nhà sáng lập. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng thực hiện bộ ảnh cùng với các thành viên trong công ty như một cột mốc khởi đầu cho sự bùng nổ, làm việc năng suất với hàng loạt kế hoạch hoành tráng trong năm mới.

 

batch__DSC8220-HDR.jpg/
Hình ảnh trẻ trung, năng động ở văn phòng làm việc mới của Chi Pu

 

Theo đó, văn phòng mới của Chi Pu tọa lạc tại trung tâm quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi góc làm việc đều thật lý tưởng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà Chi Pu và ekip chú trọng đến, để các thành viên có thể thoải mái làm việc và tự do sáng tạo.

 

Chọn phong cách thiết kế hiện đại, năng động, GOM Entertainment có tone màu sáng cho toàn bộ văn phòng và được chia ra thành 5 phòng chức năng khác nhau: phòng ban điều hành, khu vực làm việc, phòng họp, Studio và khu vực pantry. Với Chi Pu đây là nơi mà nữ ca sĩ và ekip biến những giấc mơ trở thành hiện thực.

 

batch_CHIPU46909.jpg/
 

Nói về bộ ảnh thực hiện cùng các nhân sự trong team, Chi Pu cho biết họ chính là niềm tự hào của cô sau 5 năm thành lập công ty. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: 'Với vai trò là nhà sáng lập GOM Entertainment, Chi vô cùng tự hào khi nhìn lại quá trình 5 năm với những cống hiến không ngừng nghỉ của các thành viên trong công ty. Chi tin tưởng với với sự đồng lòng, tài năng và nỗ lực không ngừng với chí hướng chung, chúng ta sẽ cùng nhau đi thật xa và thật vững chắc. Cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và đồng hành cùng Chi trong 5 năm qua. Chúng ta cùng nhau tiếp tục phát triển GOM ngày một mạnh mẽ và mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa trong tương lai nhé!'.

 

batch_all
Chi Pu tự hào về những người đã sát cánh bên mình 5 năm qua

 

Với sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng cả về cơ sở vật chất lẫn nhân lực cho công ty, Chi Pu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc, dự án hấp dẫn cho khán giả trong năm mới. Đây cũng là điều mà người hâm mộ của nữ ca sĩ đang chờ đợi trong năm 2022 này.

 

batch__DSC8292-HDR.jpg/
 
batch_CHIPU46994.jpg/
 

Nỗ lực suốt 5 năm của nữ diễn viên - ca sĩ cùng ê-kip đã mang đến nhiều vai diễn, những bản hit ấn tượng cùng nhiều giải thưởng lớn tầm khu vực như “Ngôi sao triển vọng châu Á - Asia Artist Awards” hay “Top 100 Ngôi sao châu Á - Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội” do Tạp chí kinh doanh hàng đầu nước Mỹ - Forbes - vinh danh.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm