April 24, 2024, 4:56 am

''Trạng Tí phiêu lưu kí'' hé lộ thước phim với kỹ xảo đỉnh cao

Trailer chính thức cho phim điện ảnh Trạng Tí phiêu lưu kí gây ấn tượng bởi phần kỹ xảo được lồng ghép đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm:

Kể từ khi công bố chuyển thể bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt lên màn ảnh rộng vào 4 năm trước, phim điện ảnh Trạng Tí phiêu lưu kí của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả vô cùng hào hứng mong chờ.

 

Mới đây, NSX bất ngờ tung trailer chính thức cho phim điện ảnh Trạng Tí phiêu lưu ký, mở ra chuyến phiêu lưu đến thế giới thần tiên kỳ ảo của bộ tứ Tí - Sửu - Dần - Mẹo với đồ hoạ vô cùng mãn nhãn.

 

Poster và Trailer chính thức của Trạng Tí phiêu lưu kí hé lộ chuyến phiêu lưu vượt ngoài trí tưởng tượng của bộ tứ Tí - Sửu Dần - Mẹo nhằm giải đáp bí ẩn về ba Tí.

 

Hình ảnh nhân vật trong poster cũng thể hiện tính cách đặc trưng của từng bạn nhỏ. Ánh mắt tràn ngập hy vọng của Tí, vẻ mặt ngô nghê của Dần Béo cùng những nét e dè, hơi sợ sệt của Sửu và Mẹo, tất cả báo hiệu những thử thách khó khăn đang chờ đón nhóm trong chặng đường tìm kiếm sự thật.

 

TT_MainPoster_Digital
 

Sau teaser tập trung giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, trailer Trạng Tí phiêu lưu kí mang khán giả đến một thế giới kỳ ảo được nhà sản xuất xây dựng bằng kỹ xảo CGI với chất lượng đỉnh cao. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh khó quên cho khán giả với những cảnh hành động máu lửa và vô cùng ấn tượng, cùng với khung cảnh đẹp hút hồn tại một thế giới kỳ ảo.

 

trang
 
trang
 

Dù chỉ kéo dài trong 2 phút 45 giây nhưng trailer đã mang khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và ngày càng mong chờ được chứng kiến chuyến hành trình thú vị của bộ tứ cùng những người bạn mới.

 

Đặc biệt, trailer cũng giới thiệu sự xuất hiện của những diễn viên gạo gội sẽ xuất hiện trong Trạng Tí phiêu lưu kí như NS Trung Dân, Phi Phụng, NSƯT Trung Anh, NSƯT Quang Thắng, Lê Huỳnh, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.

 

trang
 
trang
 
trang
 

Trạng Tí phiêu lưu kí đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Bộ phim mang thể loại Phiêu lưu - Tình cảm - Kỳ ảo, dành cho mọi lứa tuổi, và là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các gia đình vào dịp Tết năm nay.

 

trang
 
trang
 

Trạng Tí phiêu lưu ký do bốn diễn viên nhí Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long và Trần Đức Anh thủ vai chính, được dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào Mùng 1 Tết 2021 (nhằm ngày 12-02-2021).

 

trang
 
trang
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm