April 20, 2024, 3:31 am

Kyo York ''cảm nắng'' bạn diễn khi lần đầu đóng phim truyền hình

Kyo York không ngại thừa nhận từng cảm nắng bạn diễn – diễn viên Linh Chi khi lần đầu đóng phim truyền hình Cây nước mắt.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 16/12, nhà sản xuất và ekip của bộ phim truyền hình Cây nước mắt vừa chính thức ra mắt với báo giới. Đây là một bộ phim của đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp do Hãng phim Cửu Long và Hãng phim Truyền hình TP.HCM (TFS) hợp tác sản xuất.

 

KIDC1955-1.jpg/
 

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa Paul (Kyo York thủ vai) và Nhàn (Linh Chi thủ vai) giữa thời cuộc loạn lạc. Nhàn sinh ra và lớn lên trong một láng trại nghèo còn Paul là chủ đồn điền cao su người Pháp. 35 tập phim đan xen câu chuyện tình cảm éo le của cặp đôi Paul và Nhàn, khắc hoạ rõ nét sự thay đổi trong suy nghĩ và nhận thức về giai cấp, chiến tranh.

 

KIDC1965-1.jpg/
 

Có mặt trong buổi họp báo, Kyo York chia sẻ về vai diễn cũng như những khó khăn khi tham gia trong bộ phim Cây nước mắt: “Tôi và nhân vật Paul trong phim có một điểm chung, đều là người nước ngoài và sinh sống ở Việt Nam khá lâu. Tuy nhiên, thời điểm quay bộ phim này là vào năm 2014, khi đó tôi ở Việt Nam chưa quá lâu, chỉ khoảng 4 năm, chưa nói tiếng Việt tốt như bây giờ, chưa hiểu nhiều về văn hoá và con người ở nơi đây. Và ngoài ra, tôi là người Mỹ chứ không phải người Pháp như nhân vật trong phim nên thật ra đã có rất nhiều những khó khăn khi phải hoá thân vào một người Pháp. Tại vì giữa châu Âu và Châu Mỹ có rất là nhiều điểm khác biệt”.

 

KIDC2041-1.jpg/
 

Trái ngược với Kyo York, diễn viên Linh Chi cho biết, với cô mọi thứ đều suôn sẻ, vừa đủ đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình. “Tôi không gặp quá nhiều khó khăn với vai diễn lần này. Tôi là sinh viên của trường đại học Sân khấu Điện ảnh nên dù là một vai diễn có khá nhiều tâm lý phức tạp thì cũng không làm khó được mình” – diễn viên Linh Chi cho hay.

 

KIDC2268.jpg/
 

Kyo York cũng bật mí đã từng “cảm nắng” với bạn diễn vì đúng với hình mẫu mà mình thích: “Từ lần đầu gặp Linh Chi đã cảm nhận có một sự một kết nối đặc biệt. Linh Chi là một người rất nhỏ nhẹ, nữ tính, duyên dáng và mang đúng hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy nên khi đóng những phân đoạn tình tứ, mùi mẫn với Linh Chi thì tình cảm đó rất thật chứ không hề giả tạo. Tôi chỉ tiếc một điều là gặp lại sau 7 năm, Linh Chi đã có chồng con rồi. Tôi cũng muốn thả thính lắm nhưng không được, tôi không muốn bị chồng cô ấy đánh ghen (cười)”.

 

KIDC2250.jpg/
 

Ngoài bộ đôi diễn viên chính là Kyo York và Linh Chi, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi quen thuộc như Hồng Ánh, Quách Tĩnh, Lê Vinh, Kiều Ngân,... Câu chuyện của tuyến nhân vật phụ cũng góp phần cho mạch phim thêm hấp dẫn. H

 

ồng Ánh với vai chị 50 - một culi nghèo đã có gia đình nhỏ, hiền lành và có nhan sắc. Chính nhan sắc đó đã khiến cho chị rơi vào tay Bưởi, tên xu cai tàn ác nhất đồn điền. Đến bước đường cùng chị đành phải tự tay hủy hoại nhan sắc của mình để trở về cuộc sống với chồng và con.

 

20
 
4
 

Bộ phim với thời lượng 35 tập sẽ được lên sóng với khán giả trên kênh HTV9 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần vào lúc 22 giờ, bắt đầu từ ngày 21/12/2020.

 

KIDC2294.jpg/
Đạo diễn Nguyễn Xuân Hiệp chia sẻ bộ phim "Cây nước mắt'' là câu chuyện ngôn tình, lãng mạn diễn ra trong thời kỳ khói lửa chiến tranh với thông điệp rất nhân văn về tình yêu và tình người

 

KIDC2557_Ok.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm