April 25, 2024, 7:17 am

Nữ thần chiến binh đã đổ bộ, điểm số cao vời vợi, dân tình khen nức nở “bom tấn đây rồi”

Sao bao lần lỡ hẹn, bom tấn siêu anh hùng ''Wonder Woman 1984'' cuối cùng đã đến được với đông đảo người yêu phim Việt Nam - một trong những quốc gia được thưởng thức sớm nhất bộ phim trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm:

Wonder Woman 1984 đã chính thức “lên sàn” và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Riêng tại Việt Nam, tác phẩm được bàn luận sôi nổi.

 

Tại sự kiện ra mắt vừa qua, một fan cứng của “chị đại” là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 H’Hen Niê lên hẳn đồ cosplay, tỏa sáng rạng rỡ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng với bộ giáp Đại Bàng Vàng của Wonder Woman trong phần phim mới. Chưa kể, người đẹp cũng dành nhiều lời khen cho bộ phim trên Instagram cá nhân của mình: “Một bộ phim với nhiều thông điệp ý nghĩa. Một hình tượng tuyệt vời của tình yêu, sự vị tha, quả cảm và tinh thần đồng đội…”

 

image027
 
image028
 

Điều đáng nói là hình ảnh lẫn chia sẻ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng đã được đăng tải lên story - Instagram chính thức của bộ phim Wonder Woman, để cả cộng đồng fan quốc tế đều chứng kiến màn cosplay tuyệt vời này.

 

Hiện Wonder Woman 1984 đang được chấm 88% cà chua tươi (certified fresh) trên chuyên trang đánh giá Rotten Tomatoes. Để có thể gán mác “fresh” này, một bộ phim phát hành rộng rãi trên quy mô lớn cần đạt được ít nhất 75% đánh giá tích cực từ 80 nhà phê bình trở lên, trong đó có ít nhất 5 nhà phê bình từ các tổ chức, tờ báo uy tín nhất (top critics).

 

image037
 

Trên mạng xã hội, bộ phim được khen ngợi hết lời. Bấy nhiêu thôi đã đủ thấy, Wonder Woman 1984 hoàn toàn xứng đáng là bom tấn không thể bỏ qua dịp cuối năm này.

 

image034.jpg/
 
image036
 

Wonder Woman 1984 khởi chiếu tại Việt Nam từ 18/12/2020.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm