April 29, 2024, 8:53 am

Trang phục bánh mì của H’Henniê hot trở lại vì vụ 20 du khách Hàn

Trên mạng xã hội hình ảnh H’Hen Niê cùng trang phục bánh mì từng diện hồi thi Miss Universe 2018 bỗng gây sốt trở lại.

Có thể bạn quan tâm:

Trên khắp các mạng xã hội đặc biệt là Twitter, cộng đồng mạng dậy sóng bởi những tin tức liên quan đến vụ 20 du khách từ Daegu (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng “làm mình làm mẩy”. Dân mạng Việt Nam không khỏi bức xúc khi những người này tố phía Đà Nẵng “giam giữ” họ trong điều kiện cơ sở vật chất nghèo nàn, không được tắm rửa… Đáng chú ý, một người còn than phiền rằng chỉ nhận được “vài mẩu bánh mì” buổi sáng khi được hỏi về vấn đề ăn uống.

 

Ngay lập tức, cư dân mạng Việt Nam phản ứng mạnh mẽ cùng hàng loạt bài viết khẳng định bánh mì là một trong những đại diện của nền ẩm thực của Việt Nam chứ không phải chỉ là một món ăn tạm bợ như ám chỉ của các du khách Hàn Quốc trên.

 

hennietrangphucbnahmigaysot20khachdulichhanquoc18.png/
 

“Đây là món ăn ngon nổi tiếng của chúng tôi. Đừng so sánh khập khiễng. Các bạn đến đây thì phải nhập gia tùy tục”, “Bánh mì là niềm tự hào của Việt Nam. Nếu các bạn nói không ngon, chúng tôi không quan tâm vì đó là cảm nhận của bạn. Thế nhưng, nếu nói bánh mì là đồ ăn thấp kém thì nên xin lỗi chúng tôi ngay đi”, “Chúng tôi đối đã các bạn nhân từ và bằng những thứ truyền thông nhất. Chúng tôi đã thể hiện sự tôn trọng như vậy mà còn bị các bạn nói như thế”, là những dòng trạng thái thể hiện nổi tức giận của dân mạng Việt Nam.

 

hennietrangphucbnahmigaysot20khachdulichhanquoc12.jpg/
 
hennietrangphucbnahmigaysot20khachdulichhanquoc13.jpg/
 

Song song đó, hình ảnh và bài đăng bênh vực cho bánh mì được lan truyền rộng rãi. Khoảnh khắc H’Hen Niê tự hào bánh mì đến bạn bè thế giới tại cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018) được dân mạng Việt Nam lấy ra để “dằn mặt” và được cập nhật rầm rộ. 

 

Một tài khoản nhấn mạnh: “Trang phục dân tộc bánh mì Việt Nam được lọt vào top 5 'Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018' đấy, nhiêu đó đủ nói lên sự tôn trọng của quốc tế đối với bánh mì chưa?”.

 

hennietrangphucbnahmigaysot20khachdulichhanquoc4.jpg/
 
hennietrangphucbnahmigaysot20khachdulichhanquoc8.jpg/
 

Được biết, bộ bánh mì mà H’Hen Niê đem đi thi từng bùng nổ tại Miss Universe 2018. Trong phần thi "Trang phục dân tộc" năm đó, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với màn trình diễn tự tin. Cô giơ cao bánh mì, thực hiện động tác nếm thử trong sự cổ vũ của khán giả. 

 

Thậm chí, H’Hen Niê cũng cập nhật lại hình ảnh về bộ trang phục bánh mì trên trang cá nhân như một động thái khẳng định vô cùng yêu mến món ăn đặc sắc này.

 

hennietrangphucbnahmigaysot20khachdulichhanquoc22.PNG/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm