April 28, 2024, 4:20 am

Lee Min Ho được khán giả quốc tế yêu thích nhất

Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố kết quả Khảo sát làn sóng Hallyu trên toàn cầu năm 2019. Lee Min Ho là diễn viên dẫn đầu mảng tài tử minh tinh, trong khi đó, BTS đứng nhất mục ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Được biết, Trung tâm Trao đổi Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc đã thực hiện cuộc thăm dò này dựa trên ý kiến của hơn 8.000 chuyên gia văn hóa giải trí đến từ 17 quốc gia.

 

Theo khảo sát làn sóng Hallyu toàn cầu năm 2019, Lee Min Ho đứng đầu mảng diễn viên với 7,6% số phiếu bầu. Đáng chú ý, trong gần 3 năm trở lại đây, anh không hề xuất hiện trên màn ảnh vì phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dù vậy, bạn trai cũ của Suzy vẫn duy trì sức nóng và chiễm chệ ngôi đầu danh sách tài tử minh tinh hàng đầu Hàn Quốc trong lòng người hâm mộ quốc tế. 

 

leeminhodungnhat.jpg/
 

Lee Min Ho vừa xuất ngũ hồi tháng 4 năm ngoái và đang tất bật trên phim trường The King: The Eternal Monarch của đạo diễn Baek Sang Hoon. Tác phẩm dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3 trên đài SBS. Bộ phim nhận được nhiều quan tâm bởi là phim đầu tiên của mỹ nam 33 tuổi sau khi xuất ngũ. 

 

Kém Lee Min Ho đến hơn 3%, Song Hye Kyo ở vị trí thứ nhì cùng 3,4% số phiếu. Chồng cũ của cô là Song Joong Ki về hạng 3 (1,9%). Các thứ hạng còn lại trong Khảo sát làn sóng Hallyu toàn cầu năm 2019 mảng diễn viên gồm: Gong Yoo (1,8%), Suzy (1,7%) và Lee Jong Suk (1,7%).

 

leeminhodungnhat2.jpg/
 

Bên mảng ca sĩ, BTS chiếm thế thượng phong nhờ 15,2% số phiếu. Các chàng trai nhà Big Hit Entertainment tiếp tục chứng tỏ sức hút trên thị trường quốc tế lẫn trong nước với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và đạt doanh số tiêu thụ khủng. Mới đây, album mới nhất của các nhóm là Map of the Soul: 7 lập kỷ lục về số lượng đĩa được bán nhiều nhất trên các trang nhạc Hàn Quốc.

 

Về sau BTS là Black Pink (6,5%). Những chủ nhân hit Kill This Love tích cực đi tour và tham gia nhiều hoạt động thời trang trong năm qua. Tháng 4.2019, nhóm được diễn tại sự kiện âm nhạc Coachella đình đám ở Mỹ. Black Pink nhiều khả năng sẽ trở lại trong quý 2 (tháng 4 đến 6) năm 2020.

 

leeminhodungnhat6.jpg/
 

Ba tên tuổi còn lại trong Khảo sát làn sóng Hallyu toàn cầu năm 2019 mảng ca sĩ là PSY (5,7%), Twice (2,8%), Big Bang (2,5%). 

 

Tại hạng mục dành cho phim truyền hình, Khách sạn ma quái (8,2%) dẫn đầu, vượt qua Hậu duệ mặt trời (3%) và Nàng Dae Jang Geum (2,3%). Ký sinh trùng (12,4%) là phim điện ảnh được khán giả quốc tế yêu thích nhất, tiếp sau là Chuyến tàu sinh tử ( 7,9%), Phi vụ bá đạo (3,1%).

 

leeminhodungnhat7.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm