April 27, 2024, 6:08 pm

Tóc Tiên ‘gây bão’ mạng xã hội, hết “ôm eo” Lisa đến sánh vai cùng Lee Jong Suk, Mingyu (SEVENTEEN)

Vừa qua, Tóc Tiên là sao Việt duy nhất tham dự sự kiện ra mắt Bvlgari Studio - một nền tảng sáng tạo mới của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari tại Seoul. Đại diện Việt Nam mang đến hình ảnh quyến rũ cùng thần thái đầy tự tin, cuốn hút. 

Có thể bạn quan tâm: 

Không chỉ nhận nhiều lời khen bởi vẻ đẹp sắc sảo trên thảm đỏ quốc tế, Tóc Tiên còn “gây bão" mạng xã hội khi sánh vai cùng dàn sao đình đám thế giới như: Lisa (BLACKPINK), Lee Jong Suk, Mingyu (SEVENTEEN), Yamashita Tomohisa, Mile PhakPhum, Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach,...

 

Tóc
Tóc Tiên và Lisa (BLACKPINK)

 

Tóc

Tóc Tiên và nam diễn viên người Thái Mile PhakPhum

 

Chia sẻ về câu chuyện “hậu trường”, Tóc Tiên cho biết, nữ ca sĩ và các sao quốc tế đều cùng đứng ở khu vực VIP. Chính vì thế, mọi người giống như bạn bè với nhau vậy. Chỉ cần mở lời thì các bạn rất sẵn sàng chụp ảnh, giao lưu hay party cùng nhau. 

 

Tóc
Tóc Tiên và Lee Jong Suk 

 

"Chắc chắn đây là một trải không bao giờ quên. Dù Tiên đã có cơ hội được gặp gỡ rất nhiều nghệ sĩ quốc tế rồi nhưng đây giống như một cuộc hội ngộ giữa những người bạn bè với nhau. Mọi người đều xuất hiện rất chỉn chu và thật sự tận hưởng không khí xung quanh” - Tóc Tiên chia sẻ. 


Giọng ca 1 Cọng tóc mai cũng bật mí về bức ảnh chụp cùng Lisa (BLACKPINK) đã “làm mưa làm gió” mạng xã hội: “Với Tiên, Lisa thực sự là người ngọt ngào nhất đêm qua. Bạn ấy được rất nhiều vệ sĩ bao quanh, cũng như có rất nhiều khách mời, nghệ sĩ muốn chụp hình cùng. Tiên cũng bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc để chụp ảnh chung, nhưng mình đã chờ khi Lisa thong thả hơn. Khi Tiên mở lời, Lisa ngay lập tức đồng ý và rất nhiệt tình: Ok, let's go, let's do it. Thật sự lúc đó, Tiên đã ‘nổi hết da gà’” - Nữ ca sĩ phấn khích kể lại câu chuyện đằng sau bức ảnh. 

 

Tóc
Tóc Tiên và nam tài tử Nhật Bản Yamashita Tomohisa

 

Bên cạnh nữ thần tượng K-pop đình đám, Tóc Tiên cũng chụp ảnh cùng nhiều sao nam Hàn Quốc như Lee Jong Suk, Mingyu (SEVENTEEN). Nữ ca sĩ không ngại giấu đi cảm xúc phấn khích trước sự nhiệt tình, đáng yêu từ các sao quốc tế. Cô hào hứng chia sẻ: “Khi Tiên chụp ảnh cùng Mingyu (SEVENTEEN), bạn ấy còn hỏi lại mình là: Oh, do you know me? (tạm dịch: Bạn có biết tôi sao). Và Tiên đã trả lời là ‘Việt Nam rất yêu mến bạn'”. 

 

Tóc
Tóc Tiên và Mingyu (SEVENTEEN)

 

Sau loạt hình ảnh và hoạt động nổi bật tại sự kiện Bvlgari, Tóc Tiên cũng nhanh chóng lọt Top 1 Trending Google (Tìm kiếm theo thời gian thực) ngay trong tối ngày 14/3. 


Trước đó, Tóc Tiên tại sự kiện ra mắt BST giới hạn của Calvin Klein và Jennie (BLACKPINK) - BST “Jennie for Calvin Klein” vào tháng 5/2023 cũng chiếm vị trí #1 Trending Google (thời gian thực). Hình ảnh của nữ ca sĩ được đăng tải trên Instagram chính thức của thương hiệu. Cùng với đó, màn đọ sắc “bất phân thắng bại" giữa Tóc Tiên và “ma nữ đẹp nhất Thái Lan" - Mai Davika cũng “gây bão” truyền thông. 

 

Tóc

Tóc Tiên và Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach

 

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên đã may mắn sở hữu không ít cơ hội gặp gỡ, giao lưu với loạt sao quốc tế đình đám. Tận dụng tốt thế mạnh ngôn ngữ và sự tự tin, chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Tóc Tiên nhiều lần khiến khán giả Việt không khỏi tự hào. 

 

Tóc

Tóc Tiên và nữ diễn viên Hikari Mori

 

Nữ ca sĩ từng được mời tham dự tiệc của David Beckham, chụp ảnh cùng Taylor Swift, là đại diện Việt Nam phỏng vấn các nghệ sĩ trong Kung Fu Panda 3: Jack Black, Mr Dustin Hoffman, Lucy Liu, Kate Hudson… Cuối năm 2022, hình ảnh Tóc Tiên đứng cùng sân khấu với CL (2NE1) cũng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm