April 27, 2024, 4:27 pm

Ngôi sao gốc Á đình đám nhất nhì Hollywood diện đầm Công Trí tới tiệc hậu Oscar

Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.

Có thể bạn quan tâm: 

Oscar và tiệc hậu Oscar 2024 do tạp chí Vanity Fair tổ chức, đều là những sự kiện thường niên, được ví như những bữa tiệc thịnh soạn và đẳng cấp nhất hành tinh mà một tín đồ thời trang có thể mơ tưởng tới. Nơi đây quy tụ những tên tuổi lừng lẫy bậc nhất trong các lĩnh vực nghệ thuật, và cũng là nơi các sáng tạo của loạt nhà mốt uy tín hàng đầu được phô diễn trọn vẹn trước con mắt công chúng. Và Armani Privé, Dior, Balenciaga, Maison Margiela… là những tên tuổi chiếm lĩnh tiệc hậu Oscar năm nay.

 

film2.jpg/
 

Tuy nhiên, tỏa sáng giữa những ông lớn của làng mốt thế giới vẫn có một cái tên hết sức thân thương đối với giới mộ điệu Việt Nam: Công Trí. Cụ thể, look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 từng được anh và ekip ra mắt vào cuối năm ngoái đã có dịp chen vai thích cánh giữa tiệc hậu Oscar, đồng thời được dân tình nhớ tới khi đồng hành cùng nữ diễn viên Awkwafina.

 

2
Awkwafina, ngôi sao của những siêu phẩm như “Ocean’s 8”, “Crazy Rich Asians”, “Shang Chi”… tự tin sải bước trên thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2024 với chiếc đầm sequin dáng bất đối xứng của Công Trí

 

Bộ cánh Công Trí đã được lựa chọn bởi Erica Cloud – stylist của giới siêu sao như Robert Downey Jr, Kacey Musgraves… Vị stylist còn kết hợp chiếc đầm sequin cùng chiếc cluth màu champagne của thương hiệu RODO.

 

So với bản gốc, ekip của Awkwafina đã tinh chỉnh phần cổ nhằm hài hòa hơn với tỉ lệ cơ thể của người mặc. Dân tình cũng dành nhiều lời khen cho nỗ lực phá cách lần này của ngôi sao gốc Á, cũng như tìm tòi hơn về các sáng tạo của Công Trí. Được biết trước đến nay Awkwafina thường chọn tạo hình an toàn với đầm dài chấm đất hoặc suit, thế nên hình ảnh của cô tại tiệc hậu Oscar 2024 quả là mới lạ vô cùng.

 

3
 

Về Awkwafina, tên thật của cô là Nora Lum (hay Lâm Gia Trân), có bố là người Mỹ gốc Hoa, còn mẹ là người Mỹ gốc Hàn. Cô từng là rapper và nhà sản xuất âm nhạc trước khi bén duyên với diễn xuất với các nhân vật hài hước, mang đậm tinh thần văn hóa Á Đông.

 

Nhưng kể từ bộ phim The Farewell (Lời từ biệt), Awkwafina đã cho thấy nghị lực của bản thân đáng gờm đến chừng nào khi đi vào lịch sử với tư cách Nữ chính xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng, đồng thời mang về bảng thành tích dày đặc khi được đề cử giải BAFTA, Critics’ Choice… Cho đến nay, cùng với Dương Tử Quỳnh và Quan Kế Huy, Awkwafina đang giữ vững vị thế ngọn cờ đầu của dàn diễn viên châu Á đang góp phần định hình lại nền công nghiệp điện ảnh đương đại tại Hollywood.

 

film3.jpg/
 

Còn với Công Trí, việc giới siêu sao Hollywood lựa chọn các sáng tạo của anh đã không còn là việc lạ lẫm. Ở tuổi 45, anh đang là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á. Thành lập thương hiệu từ năm 2009, đến nay thương hiệu của anh đến với nhiều sao đình đám thế giới như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Rihanna, Zendaya…

 

Dự kiến BST Thu/Đông 2024 của Công Trí sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới kèm nhiều bất ngờ thú vị dành cho giới mộ điệu.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm