April 28, 2024, 3:16 am

Hà Anh Tuấn ra mắt bộ album “Chân trời rực rỡ”

Bốn năm sau album Truyện ngắn, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt dự án album phòng thu thứ 08 của mình mang tên Chân trời rực rỡ hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kirato và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau 02 đêm diễn của Hà Anh Tuấn live concert  Chân trời rực rỡ tại Ninh Bình vào tháng 02/2023, gây tiếng vang với hàng ngàn khán giả từ khắp mọi miền Việt Nam đổ về tham dự, cùng sự góp mặt của nhà sản xuất đại tài Kirato và rapper Đen Vâu, đến nay, dự án album phòng thu Chân trời rực rỡ chính thức được phát hành với 02 định dạng CD và DVD, đưa khán giả trở lại với mùa xuân Ninh Bình đầy kỷ niệm một năm về trước.

 

COVER
 

Hà Anh Tuấn chia sẻ “Tôi tin rằng ‘Chân trời rực rỡ’ là nơi để kết nối năng lượng, kết nối con người, và là cách để lan tỏa niềm hạnh phúc”. 

 

Bộ album Chân trời rực rỡ gồm 13 bản thu âm các ca khúc tiêu biểu đã được trình diễn tại Hà Anh Tuấn live concert Chân trời rực rỡ,  trong đó có CD “Chân trời rực rỡ” do Huyền thoại âm nhạc Kirato sản xuất, với 2 nhạc phẩm nổi tiếng của Kirato được nhạc sĩ Việt Anh soạn lời Việt - Ánh trăng tan - Koi Đường tơ lụa, Đường cố hương - Silk Road. Album còn giới thiệu phiên bản tiếng Nhật của Xuân thì và phiên bản tiếng Anh của Tháng Tư là lời nói dối của em.

 

HAT
 

“Tôi rất xúc động khi ‘Koi’ và ‘Silk Road’ được Hà Anh Tuấn sáng tạo lại và mang một đời sống khác. Tôi hãnh diện vì được là một phần tạo nên ‘“Chân trời rực rỡ” – Huyền thoại âm nhạc Kirato chia sẻ. 

 

CD album thứ hai – “Người Việt Nam” do Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sản xuất với 2 ca khúc hoàn toàn mới được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chắp bút riêng cho dự án này - Những đứa con của rồngSống đời rực rỡ. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết, “Người Việt Nam” là album nhạc gánh vác một nội dung lớn về Cội nguồn - quyền chọn lựa mình là ai - niềm hy vọng & sống đẹp.

 

HAT
 

Bên cạnh 02 CD albums, bộ album cũng bao gồm bộ 02 DVD trọn vẹn 21 phần trình diễn tại live concert  Chân trời rực rỡ với những màn kết hợp ấn tượng giữa ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng huyền thoại Kirato và rapper Đen Vâu.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm