April 25, 2024, 10:14 pm

Tình trạng sức khỏe của Phi Nhung có chuyển biến tốt

Sau 2 ngày hồi sức tích cực, tình hình sức khỏe của Phi Nhung có những chuyển biến tốt. Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè vui mừng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 27/8 vừa qua, showbiz Việt hoang mang trước thông tin Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19. Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã đồng lòng cầu mong đồng nghiệp tai qua nạn khỏi.
 

Theo thông tin ban đầu, Phi Nhung đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Hiện tại, cô nằm phòng ICU (chăm sóc đặc biệt), thở máy và lọc máu liên tục.

 

phi-nhung_hysc.jpg/
 

Sau 2 ngày nằm trong khoa hồi sức tích cực, tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đã có chuyển biến khá tốt. Mới đây, một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ đã chia sẻ tin vui trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

 

pn1.jpg/
 

Người này viết: "Phi Nhung ơi! Các đàn anh, đàn em đồng nghiệp của chị đã chiến thắng con Covid-19 rồi nè. Chị cũng phải cố lên, cố lên. Mau khỏe mạnh để trở lại sân khấu, để hát "Em đi lấy chồng về nơi xứ xa", chị nha. Ca sĩ Phi Nhung hiện tại vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tình hình sức khỏe của chị đã có tiến triển, cải thiện nhiều so với hai hôm trước. Cả nhà mình hãy tiếp tục cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung: Tên thật Phạm Phi Nhung. Pháp danh là Tịnh Bình. Sinh ngày 10/4/1970. Sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19".

 

tiet-lo-dau-hieu-ky-la-truoc-thoi-diem-ca-si-phi-nhung-cong-bo-mac-covid-19-1630051966-3.jpg/
 

Theo cập nhật từ phía ca sĩ Phi Nhung, sáng nay 29/8 cô vẫn đang được các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy tích cực điều trị. Sau hai ngày chuyển viện, sức khỏe cô đang dần cải thiện và vẫn được thở máy, lọc máu.

 

Trước đó, một người thân đã chia sẻ hình ảnh con gái ruột Phi Nhung lộ diện với khuôn mặt buồn bã khi nghe tin mẹ lâm bệnh nặng. Con gái của Phi Nhung đã đi ô tô suốt 6 tiếng để đến nhà thờ cầu nguyện cho mẹ vượt qua bệnh tật. Hình ảnh Wendy lặng lẽ quỳ gối cầu nguyện và tự tay thắp nến để tiếp thêm sức mạnh cho mẹ từ xa khiến người xem xúc động.

 

pn2.jpg/
 
pn3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm