April 26, 2024, 8:47 pm

Tổ ấm viên mãn của Vy Oanh những ngày chống dịch

Hình ảnh Vy Oanh chia sẻ bên gia đình những ngày chống dịch với tinh thần lạc quan và ở nhà vẫn vui nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Dịch bệnh kéo dài dẫn đến việc các học sinh phải chuyển sang hình thức học online. Vy Oanh mới đây cũng chia sẻ hình ảnh con trai hào hứng ngày đầu vào lớp 1 qua hình thức học trực tuyến.  Bé Voi có tên thật là Benjamin Lê Hùng Anh sở hữu gương mặt dễ thương và là một trong những nhóc tì được chú ý.

 

vyoanh
 

Vy Oanh chia sẻ “Cậu cả vào lớp 1 mà không được tựu trường. Sáng nay khi các em còn đang say ngủ thì anh 2 đã tự giác dậy học online, không cần ai nhắc, thương lắm! Voi học hệ 13 năm theo chương trình của Anh, lớp 1 chưa biết đọc, biết viết nên ba hoặc mẹ cũng phải theo sát anh Voi, thế là 2 cụ thân sinh này thêm việc vào mùa dịch”. Vì tình hình dịch bệnh nên hiện tại cả hai vợ chồng ca sỹ Vy Oanh đều làm việc tại nhà và dành thời gian kèm còn học.

 

vyoanh
 

Được biết, trong nhà Voi luôn biết cách nhường nhịn em gái và có đức tính khá tự lập. Vì là anh cả nên Voi luôn ngưỡng mộ ba, bé luôn học và quan sát cách ba chăm sóc cho mẹ và em.  “Voi ngưỡng mộ ba lắm, đi đâu cũng nói khoe với moi người, sau này sẽ làm tổng giám đốc xây dựng nhiều công trình to giống ba” - Vy Oanh chia sẻ.

 

9458062428789677521718038423002158235910144n-1588020493905167168123.jpg/
 

Ngoài con trai Vy Oanh, rất nhiều các con của sao Việt như: Hoa hậu Hương Giang, ca sỹ Lý Hải, Hồ Ngọc Hà,… cũng chia sẻ hình ảnh các con với mùa tựu trường đặc biệt này.


Để con có thể tập trung cho việc học, Vy Oanh cho biết cô và ông xã chuẩn bị không gian riêng cho bé. Tránh tiếng ồn, dạy con cách tập trung và theo sát các bài giảng của giáo viên.

 

vyoanh
 

Từng là một trong những nữ ca sĩ nổi bật của nhạc Việt nhưng Vy Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sỹ chuyển sang công việc kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén cho gia đình. Bên cạnh đó, tuy đã làm mẹ của 3 con nhỏ nhưng nữ ca sỹ Đồng Xanh không quên chăm chút cho vóc dàng, dành thời gian tập thể dục, ăn uống khoa học. Ngoài ra, Vy Oanh cũng rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, từ thiện.

 

vyoanh
 

Vì mới sinh nên không thể trực tiếp trao tặng quà nhưng Vy Oanh đã thông qua nhiều bạn bè để giúp đỡ đến các hoàn cảnh khó khăn hay quyên góp mua dụng cụ y tế.
 

Mới đây cô cũng gửi đến câu lạc bộ Suối mát từ tâm của rất nhiều Hoa hậu, Á hậu tham gia nấu ăn mùa dịch này với các phần lương thực như sau: 3000kg gạo, 2000 trứng gà, 200 phần thịt gà, 100 thùng miến. Vy Oanh mong muốn san sẻ và giúp đỡ được nhiều người và truyền những năng lượng tích cực để cuộc sống them nhiều niềm vui trong giai đoạn khó khăn này.

 

ban-cham-con-vy-oanh-van-gui-ca-xe-tai-luong-thuc-tu-thien-mua-dich-2f264734.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm