April 24, 2024, 8:37 am

'Tình Bolero' - cuộc thi tìm kiếm giọng ca dòng nhạc trữ tình bolero - trở lại sau 2 năm vắng bóng

Tình Bolero ra mắt từ năm 2016 là sân chơi tìm ra ngôi sao của dòng nhạc trữ tình bolero, không chỉ vậy đây còn là hành trình chinh phục cảm xúc, thăng hoa cùng những giai điệu đẹp đẽ và tuyệt vời nhất của dàn nghệ sĩ với những bản tình ca ngọt ngào, đong đầy xúc cảm. 

Có thể bạn quan tâm:

Tháng 8 này, Tình Bolero 2022 chính thức đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng. Kịch bản hấp dẫn, bản phối hiện đại nhưng không làm mất đi màu sắc gốc, chỉn chu trong từng hạng mục, cuộc thi là nơi để những ai tham gia khẳng định bản thân, phô diễn năng lực, và được trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, đồng hành cùng chương trình là dàn giám khảo nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm. “Comeback” sau 2 năm, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ gây cấn gấp bội cùng dàn nghệ sĩ “khủng”, sân khấu hoành tráng được dàn dựng công phu và những bản nhạc “siêu chất lượng”.

 

Thành công của chương trình không thể không kể đến dàn giám khảo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Góp mặt xuyên suốt trong các tập phát sóng gọi tên Ca sĩ Đông Đào - Nữ nghệ sĩ với thâm niên hoạt động trong giới showbiz được đông đảo khán giả yêu mến bởi tiếng hát ngọt ngào, và những cống hiến dành cho nghệ thuật.

 

Bên cạnh đó là sự tham gia của NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh - nam đạo diễn tài ba chủ nhân của loạt gameshow ăn khách, quen thuộc trên hàng ghế quyền lực luôn đem đến những lời khuyên hữu ích và nhận xét công tâm nhất. 

 

TRỌNG
 

Mùa giải năm nay Tình Bolero hội tụ những gương mặt không hề xa lạ trong làng giải trí Việt: Diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng, Diễn viên Đinh Y Nhung, MC Tuấn Anh, Diễn viên - MC Minh Khuê, Diễn viên Trọng Nhân, Diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh, Diễn viên - Người mẫu Hoàng Kỳ Nam, Nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn.

 

Diễn viên Trọng Nhân - Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, nam nghệ sĩ khá quen thuộc với khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ. Gần đây, độ nhận diện của anh chàng ngày càng tăng với vai diễn trong Hoa hồng cài lên ngực trái, Duyên Kiếp - hiện đang phát sóng đài THVL và các bộ phim Zippo mù tạt và em, Yêu không dễ,... Vốn yêu thích ca hát từ nhỏ, sân khấu Tình Bolero năm nay sẽ là cơ hội để anh chàng được sống với niềm đam mê luôn mãnh liệt của mình.

 

NGUYỄN
 

Diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng - Nổi lên từ những năm 2000 trong những bộ phim nổi tiếng: Gọi giấc mơ về, Một ngày không có em, Ra giêng anh cưới em... đặc biệt với vai diễn Đoàn - Cổng mặt trời. Hơn thế nữa, anh chàng còn thử sức bản thân với tài năng ca hát khi cho ra không ít những ca khúc gây tiếng vang: Nỗi nhớ chưa vơi, Nỗi sầu đêm vắng,... Với kỹ năng “hát hò” không hề kém cạnh của mình, nam diễn viên tuổi Mùi sẽ khiến các đối thủ khác phải “dè chừng”.

 

INH
 

Diễn viên Đinh Y Nhung - Xuất thân từ diễn viên múa cùng nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên gây chú ý khi lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2000. Hơn thế nữa, gương mặt đậm chất điện ảnh, hết lòng với vai diễn cũng đã đem đến cho cô những vai diễn thành công: Thất Sơn tâm Linh, Lấy chồng người ta, Lật mặt 3, Mười 2,... Vợ đạo diễn Lưu Huỳnh cũng đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận: Giải khán giả yêu thích tại Liên hoan phim quốc tế, Giải Diễn viên xuất sắc nhất Cánh Diều Vàng,...

 

HAMLET
 

Ngoài dàn giám khảo và nghệ sĩ, một vai trò không hề kém quan trọng khác là Người kết nối Hamlet Trương - Á quân Tình Bolero 2019. Không chỉ quen mặt với khán giả với tài viết văn, sáng tác, nam ca nhạc sĩ còn thử sức ở thể loại trữ tình bolero và cho ra mắt album Trương Bolero để tri ân người hâm mộ.

 

Chương trình Tình Bolero 2022 do Truyền thông Khang thực hiện được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 19/08/2022.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm