March 29, 2024, 3:25 am

'Vote For Five' tập 4: 10 thí sinh nào sẽ phải dừng chân?

Tập 4 của chương trình thực tế Vote For Five đã chính thức lên sóng trên nền tảng trực tuyến FPT Play và kênh YouTube.

Có thể bạn quan tâm: 

Ở tuần trước, tập 3 mở màn vòng Battle nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cùng những con số ấn tượng như 523.896 người xem trực tuyến và 3.192.270 lượt xem sau khi phát sóng trên FPT Play, 7.894 người xem tập 3 trực tuyến trên YouTube. Sân khấu Thôi Miên của nhóm ABRACADABRA, chỉ có 2 thành viên Quốc Anh và Quang Hiếu cũng nhận được “cơn mưa" lời khen nhờ trình diễn xuất thần. 

 

Bản
 

Mở màn tập 4 là phần công bố điểm số dành cho 2 nhóm DUDUADUDUADI và ABRACADABRA. Nhóm ABRACADABRA nhận được 455 điểm. Trước đó, nhóm DUDUADUDUADI  nhận được 416 điểm từ The Makers cho màn trình diễn Đi đu đưa đi. Như vậy, 2 tân binh Quốc Anh và Quang Hiếu đã giành chiến thắng với màn trình diễn Thôi miên, nhận được 500 điểm. 

 

CEP
 

Hai nhóm tiếp theo thi đấu trong vòng Battle thuộc concept Boy Next Door là nhóm C.U.P.I.D và nhóm Anteros. Nhóm C.U.P.I.D gồm 5 thành viên: Quốc Lân (318), Tiến Trung (177), Bảo Định (140), Quang Anh (176), Phú Thiện (339).

 

Chiến thuật của các chàng trai C.U.P.I.D trong phần vũ đạo chính là những động tác dễ “viral" để khán giả ấn tượng ngay từ lần đầu xem. Nhóm trình diễn ca khúc Yêu thì yêu Không yêu thì yêu - bản hit của AMEE, do chính Giám đốc âm nhạc của Vote For Five - Hứa Kim Tuyền sáng tác. 

 

C.U.P.I.D.jpg/
 

Đối đầu với nhóm C.U.P.I.D ở concept Boy Next Door là nhóm Anteros với 5 thành viên: Minh Quân (173), Đức Huy (149), Tường Duy (580), Đức Trung (213), Lâm Kha (404), Chí An (402). Nhóm Anteros  trình diễn ca khúc Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, một sáng tác của Bùi Công Nam và cũng là bản hit mới nhất của mentor Trúc Nhân.

 

Sau khi xem phần thi, diễn viên Huy Khánh - trouble maker cho rằng, đây là tiết mục hoàn hảo nhất từ đầu vòng Battle, những thành viên của nhóm đều có màu sắc rất riêng: “Ở nửa bài cuối em đã quên đi bản gốc của anh Trúc Nhân và tập trung vào khuôn mặt của từng người. Nhóm khiến em có cảm giác mọi người không đi thi vì quá thoải mái". 

 

Anteros.jpg/
 

Ở phần công bố kết quả, nhóm C.U.P.I.D nhận được 364 điểm bình chọn từ The Makers. Nhóm Anteros nhận được 456 điểm bình chọn và trở thành nhóm thắng cuộc, nhận thêm 500 điểm chia đều cho mỗi thành viên. 

 

Concept tiếp theo trong vòng Battle là Gentleman với sự đối đầu của hai nhóm R.G và G.E.N. Nhóm R.G gồm 5 thành viên: Trí Thi (337), Đức Thắng (340), Anh Dũng (172), Cường Bạch (512), Văn Tài (517), trình diễn ca khúc Mr. Right của mentor Isaac, sáng tác Only C. Mentor Isaac chia sẻ: “Mình là người hát bài này bao nhiêu lâu rồi và biết chỗ nào dễ phô để bắt lỗi ngay lập tức. Mr Right đòi hỏi cao độ của quãng giọng rất cao và anh biết tụi em rất mạo hiểm khi chọn bài hát này. Anh có lời khen dành cho Cường Bạch”. 

 

R.G.jpg/
 

Đối đầu với nhóm R.G ở concept Gentleman là nhóm G.E.N với 5 thành viên: Minh Trí (412), Long Hải (144), Thanh Tú (324), In Đô (319), Việt Dũng (401), trình diễn ca khúc Rồi Tới Luôn. Khả Như đứng bật dậy sau màn trình diễn này, cảm thán: “Điên loại. Em cảm thấy muốn cháy bỏng cùng nhóm G.E.N. Không khí, tinh thần các bạn mang đến quá tuyệt vời. Chị vui quá, như coi hài chịu không nổi". 

 

Mentor Trúc Nhân thốt lên: “Khủng khiếp. Năng lượng của Min Ji Ho phải diễn sân vận động. Em cứ nhắm mắt là em tưởng tượng hoài, một mình Min Ji Ho nhảy ở sân vận động có màn hình thật lớn, nguyên cái sân vận động chết luôn". 

 

G.E.N.jpg/
 

Sau khi kết thúc phần thi đấu giữa các nhóm, Vote For Five tiến tới phần công bố kết quả cuối cùng của vòng thi Battle. Các tân binh được host Trịnh Thăng Bình và Hari Won gọi tên sẽ lần lượt đứng ở khu vực bên phải hoặc bên trái sân khấu.

 

Trong Top 40 tham gia vòng Battle sẽ có 10 tân binh phải dừng lại tại Vote For Five. Như vậy, 10 tân binh còn lại trên khu vực khán đài của Vote For Five chính là những người phải ra về. 

 

CEP
 

Khu vực bên trái sân khấu sẽ là những tân binh thuộc nhóm an toàn vào vòng tiếp theo. Top 5 của vòng Battle đang đứng chính giữa sân khấu là Quang Hiếu, Quốc Anh, Minh Trí, Thanh Tú và Tường Duy.

 

Trong đó, Minh Trí được 600 điểm, Thanh Tú được 598 điểm, Tường Duy được 583 điểm. Tân binh Quốc Anh giữ vị trí thứ 2 với 699 điểm và đứng thứ nhất ở vòng Battle là tân binh Quang Hiếu với 711 điểm. Đáng chú ý, 2 tân binh đều thuộc nhóm ABRACADABRA, trình diễn ca khúc Thôi miên “gây bão" tập 3 của Vote For Five. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm