April 19, 2024, 1:29 pm

Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Thanh Hằng “ngỡ ngàng” với thí sinh khiếm thị hát giống NSND Thanh Tuấn và NSND Út Trà Ôn

Trong tập 2 Nghệ sĩ thần tượng, Hoàng Phước tiếp tục gây bất ngờ với vì ngoài hát rất giống NSND Thanh Tuấn, anh còn có thể giả giọng NSND Út Trà Ôn và nghệ sĩ Phương Quang…

Có thể bạn quan tâm: 

Còn nhớ trong tập 1, Hoàng Phước đã “chiếm tình” khán giả vì dù là người khiếm thị nhưng anh lại có giọng hát cực kỳ ngọt ngào và rất giống NSND Thanh Tuấn. Qua tập 2, Hoàng Phước để lại ấn tượng sâu đậm khi ngoài NSND Thanh Tuấn, nam thí sinh còn hát rất giống NSND Út Trà Ôn và nghệ sĩ Phương Quang. 

 

HOÀNG
 

Điều này khiến bộ ba giám khảo Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Thanh Hằng “bật khỏi ghế” đứng lên tán thưởng. “Như quý vị cũng thấy, Hoàng Phước là một thí sinh khiếm thị, không biết Thanh Tuấn là ai và thần tượng qua giọng hát. Anh ấy đã đem hết những gì tinh hoa của chú Thanh Tuấn lên chương trình Nghệ sĩ thần tượng…” – Giám khảo Kim Tử Long khen ngợi Hoàng Phước.

 

BGK
 

Khi Kim Tử Long hỏi vui: “Em đẹp trai quá trời, em có vợ chưa?” thì Hoàng Phước nhanh chóng mời bà xã lên sân khấu. Chị Hằng – vợ Hoàng Phước chia sẻ: “Tụi em cưới nhau gần 10 năm. Gặp anh Phước như là cái duyên, mà em cũng mê cải lương dữ lắm…”  

 

HOÀNG
 

Đồng hành suốt nhiều năm, chị Hằng luôn là người dẫn đường nên Hoàng Phước ví von: “Cô ấy giống như đôi mắt của Phước vậy đó…”. Chứng kiến hai vợ chồng hạnh phúc “cụng đầu” nhau trên sân khấu, giám khảo Thoại Mỹ cũng rủ đàn Anh Kim Tử Long “cụng đầu” khiến Thanh Hằng “ghen tỵ”. 

 

Được biết, Hoàng Phước còn được gọi là Phước Bến Tre. Từ nhỏ vì không có bạn bè chơi cùng nên Hoàng Phước chơi nhà chòi một mình bằng cách tự đóng giả anh hàng xóm, chị bán hàng… như là có bạn bè. Từ đó Phước tự phát triển cách hát giả giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Thanh Tuấn, NSND Út Trà Ôn, Phương Quang và nhiều giọng ca khác. 

 

CÁC
 

Hoàng Phước từng đạt giải nhất Tiếng hát người khuyết tật toàn quốc 1997, từng lưu diễn ở Pháp, Nhật, Mỹ… Tuy được nhiều người biết đến nhưng Hoàng Phước cũng từng phải vất vả mưu sinh khi từng làm massage khiếm thị, bán vé số… 

 

Nghệ sĩ thần tượng phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên THVL1, phát lại lúc 13h hôm sau trên THVL2, mời quý độc giả đón xem.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm