April 26, 2024, 5:07 am

Nam chính đầu tiên tại "Người ấy là ai 2022'' tìm được bóng hồng độc thân

Những thông tin trước phát sóng của tập cuối Người ấy là ai? - 2022 về sự xuất hiện của nam chính đã mang đến điều bất ngờ và háo hức cho netizen.

Có thể bạn quan tâm:

Đến với tập cuối Người ấy là ai 2022, 5 mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đó là nữ người mẫu, diễn viên đầy cá tính - Thìn Bùi; nữ founder trẻ tuổi của một nhãn hàng thời trang - Anh Thư; là cô gái mang nét ngọt ngào, nhẹ nhàng - Uyển Chi, là Vy Thỏ - nữ cực phẩm cuốn hút có hơi chút tinh nghịch khó đoán và cuối cùng là Minh Minh - cô gái đầy nữ quyền có tất cả nhưng thiếu “anh”.

 

nalaa
 

Nếu đã quen với việc hình ảnh 5 chàng trai đứng trên sân khấu thì dàn nữ cực phẩm lần này khiến không chỉ Hồng Thái mà cả ban cố vấn đều có những pha “bất lực” vì khó đoán màu. Hồng Thái buộc phải dựa theo cảm xúc của mình tìm đúng cô gái phù hợp.

 

Nhập cuộc chặng đầu tiên khi phải đưa ra quyết định phải để 1 cô gái dừng bước, Hồng Thái đã chọn Anh Thư vì anh cho rằng cô gái mang đậm nét cá tính nên chưa phải người phù hợp với anh. Nam chính cảm nhận cô nàng hiện đã có chủ hoặc LGBT. Cả ban cố vấn đồng loạt lựa chọn màu tím là màu chính chủ của cô gái này.

 

nalaa
 

Bước đến phần lộ diện, Anh Thư không nằm ngoài tầm dự đoán của mọi người khi cô thuộc nhóm L trong LGBT và hiện tại đã có chủ. Để rõ hơn lý do vì sao phát hiện được con người thật trong cô, Anh Thư cho biết bạn thân đã giúp cô tìm được chính mình. Sau mối tình với 1 bạn nam, khoảng thời gian 5 năm sau đó, Anh Thư đã không cảm thấy rung động thêm với bất kỳ ai.

 

nalaa
 

Người bạn thân liền ngỏ lời khuyên Anh Thư hãy thử ra ngoài và bắt gặp một ai đó bất kể là gái hay trai bằng ánh mắt đầu tiên, nếu có cảm xúc thì hãy tiến đến việc nói chuyện để làm quen. Vô tình, Anh Thư bắt được tần số với 1 bạn là nữ, cả 2 cũng đều nảy sinh tình cảm nhưng không thể tiến xa hơn, chính từ lúc đó nữ cực phẩm mới “thú nhận” cô có cảm xúc đặc biệt với con gái.

 

nalaa
 

Anh Thư cho biết cô đến với chương trình cùng mẹ và mong muốn mang câu chuyện của mình như một lời muốn gửi gắm đến các bậc phụ huynh có con cái thuộc nhóm LGBT sẽ có cái nhìn cảm thông hơn về cộng đồng


Biết rằng sự “come out” của con gái sẽ không tránh khỏi ít nhiều lời đàm tiếu, song, mẹ của Anh Thư vẫn động viên cô hãy gạt bỏ hết sang một bên, sống là chính mình với cuộc đời của mình. Trước những lời chia sẻ đầy bao dung của mẹ Anh Thư, Matoom cũng xúc động thấy rằng bác giống như người mẹ của anh, Matoom cũng trải lòng thêm chính sự ủng hộ từ gia đình mới là sức mạnh đủ lớn và bao dung hơn cả tình yêu giữa 2 người với nhau. Kết phần lộ diện đầy xúc động về câu chuyện của Anh Thư, ban cố vấn cũng gửi lời đồng cảm đến cô.

 

nalaa
 

Trước khi chia tay với nam chính - Hồng Thái, Anh Thư đã nghe qua về công việc của nam điển trai gốc Hà Nội, cô bày tỏ mong muốn nếu có cơ hội sẽ trải nghiệm cuộc sống đầy hoang dã trong rừng sâu khi cả Anh Thư và Hồng Thái đều có bạn đồng hành của riêng mỗi người.

 

nalaa
 

Trải qua 4 phần lộ diện đa tầng cảm xúc, bước đến phần lộ diện của cô gái Vy Thỏ chính là người được nam chính Hồng Thái trao hoa, mọi người đều cầm bảng màu xanh đầy hy vọng.  Mọi sự chờ đợi đều xứng đáng với Hồng Thái, nữ cực phẩm Vy Thỏ chính thức mang màu xanh độc thân, ai nấy đều bày tỏ niềm vui trước sự “chốt đơn” đúng người của nam chính.

 

nalaa
 

Mây / Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm