May 5, 2024, 8:02 pm

Minh Hằng đi nghỉ dưỡng hậu đám cưới bằng trực thăng xịn xò

Từ sau khi lấy chồng, Minh Hằng khá tất bật với công việc. Đến nay cô mới có thời gian xả hơi, đi du lịch để tận hưởng.

Có thể bạn quan tâm:

Sau hôn lễ lãng mạn trên bãi biển cùng chồng đại gia ngành dệt, Minh Hằng dần ổn định cuộc sống và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng cũng rất biết cách cân bằng giữa công việc và thời gian chăm sóc cho gia đình. Dù tất bật nhưng ở mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều xinh đẹp ngút ngàn và khiến bao người phải xuýt xoa.

 

hang2
 

Qua những chuỗi ngày bận rộn với công việc, mới đây, Minh Hằng mới có thời gian dành cho bản thân mình. Trên trang cá nhân, người đẹp đã xả kho loạt ảnh bắt đầu cho kì nghỉ hè của mình. Trong đó, nữ ca sĩ đã diện một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, việc kết hợp những món đồ hiệu đắt tiền cũng làm cho Minh Hằng trông sang chảnh ngút ngàn.

 

hang3
 
hang1
 

Có thể nói cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng rõ rệt, Minh Hằng cũng luôn được ông xã đại gia chiều chuộng và yêu thương hết mực. Dù vẫn quyết giấu mặt ông xã nhưng cư dân mạng cũng cảm nhận được cô đang có cuộc sống hạnh phúc đến nhường nào.

 

hang5
 
hang4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm