March 28, 2024, 6:29 pm

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đua nhau tung ảnh ''ngọt lịm''

Loạt ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt của gia đình Cường Đô La đang gây chú ý vì những khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng doanh nhân phố núi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng nhau khoe những khung ảnh siêu tình tứ làm bao người ghen tị. Có thể thấy, 2 vợ chồng Cường - Trang đã có những cử chỉ đầy ngọt ngào dành cho nhau.

 

Bên cạnh đó, ngoại hình bảnh bao của Cường Đô La cùng visual xinh nức nở từ Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Nhìn vợ chồng nhà này hạnh phúc bên nhau, ai ai cũng ngưỡng mộ.

 

AnyConv.com__c1
 

Không chỉ vậy, ở trên tài khoản Instagram của nhóc tì nhà mình, Đàm Thu Trang cũng đã đăng tải những khung ảnh đáng yêu của con gái Suchin. Đây cũng là lần đầu tiên cô bé được bố mẹ cho lên Đà Lạt chơi.

 

AnyConv.com__c3
 

Khi được mẹ chụp ảnh, nhóc tì nổi tiếng liên tục "phồng má chu môi" trông cực đáng yêu. Cường Đô La cũng thể hiện mình là ông chồng quốc dân hiếm có khó tìm khi luôn yêu vợ chiều con hết mực. Bên cạnh đó, ái nữ nhà này cũng sở hữu lượng fans khủng vì độ đáng yêu miễn bàn.

 

AnyConv.com__c2
 
AnyConv.com__c4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm