April 27, 2024, 6:39 pm

Tiêu Chiến mừng tuổi mới với bộ ảnh cực đẹp

Loạt ảnh nhân dịp bước sang tuổi 29 của Tiêu Chiến khiến cộng đồng mạng Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới phát sốt.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 5/10 năm nay, Tiêu Chiến chính thức tròn 29 tuổi. Anh và phòng làm việc cập nhật nhiều hình ảnh mới cùng những lời nhắn gửi cho mình ở tuổi gần 30.

 

Nam diễn viên viết: “Chiến, sang tuổi mới, hi vọng cậu vẫn sống một cách vui vẻ tự tại, mãi trông thấy ánh mặt trời. Đối mặt với bất cứ chuyện gì đều có thể giữ vững nhiệt huyết và tiếp tục kiên trì! Gạt đi phiền não và trân trọng hiện tại. Cám ơn ba mẹ 24/24h làm nơi tránh bão cho con, bản thân phải cố gắng nhiều hơn để trở thành chỗ dựa cho họ. Gửi cho tôi của tuổi 29, cũng là cho các bạn. Hi vọng chúng ta đều có thể trở thành một chính mình tốt nhất! Bình an vui vẻ, đón gió mà chạy thôi”. Trong khi đó, phòng làm việc của anh thì chia sẻ: “Chúc Tiêu Chiến sinh nhật vui vẻ! Mỗi ngày đều hạnh phúc!”.

 

sinhnhattieuchien1.jpg/
 
sinhnhattieuchien7.jpg/
 
sinhnhattieuchien10.jpg/
 

Bộ ảnh mà ê-kíp đăng tải gây chú ý khi mỹ nam sinh năm 1991 hóa thân thành nhiều phong cách, thể hiện hình tượng mới mẻ và đa dạng, khác hoàn toàn với vẻ ngoài nam thần ngọt ngào trước đây.

 

Đặc biệt, mái tóc cắt ngắn sát da đầu giúp Tiêu Chiến tỏa ra khí chất nam tính và cuốn hút. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai của ngôi sao Hoa ngữ này một lần nữa được khán giả tán thưởng.

 

sinhnhattieuchien2.jpg/
 
sinhnhattieuchien3.jpg/
 
sinhnhattieuchien4.jpg/
 
sinhnhattieuchien5.jpg/
 

Tin tức và hình ảnh Tiêu Chiến tròn 29 tuổi ngay lập tức gây sốt, nằm trong top 3 tìm kiếm nhiều nhất hàng giờ liền. Trên Twitter, từ khóa liên quan đến sinh nhật của anh cũng không ngừng đứng đầu nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Thái Lan, Hàn Quốc, Phillipines… và cả Việt Nam. Thậm chí, clip anh thổi bánh mừng tuổi cũng gây chú ý lớn.

 

sinhnhattieuchien6.jpg/
 
sinhnhattieuchien8.jpg/
 
sinhnhattieuchien12.jpg/
 

Trên Weibo, nhiều fan lẫn dân mạng gửi lời mừng tuổi Tiêu Chiến. Lượng yêu thích, bình luận, chia sẻ dòng trạng thái của sao phim Trần tình lệnh lên đến hơn hàng triệu và liên tục tăng nhanh những giờ vừa qua.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm