March 28, 2024, 10:12 pm

Thu Trang nổi hứng bán đồ ăn online, khiến Tiến Luật đau bụng vì "nấu quá giỏi"

Tập 3 của sitcom Gia đình bá đạo do Tiến Luật làm đạo diễn vừa lên sóng với loạt tình tiết dở khóc dở cười. Ở tập này, Thu Trang - Tiến Luật - Gin Tuấn Kiệt tiếp tục kể câu chuyện mà ai cũng gặp phải trong thời gian giãn cách xã hội, đó là mua hàng online.

Có thể bạn quan tâm:

Để kiếm thêm sau 1 mùa giãn cách xã hội, Phụng (Thu Trang) đã nổi hứng bán đồ ăn online. Trước khi chính thức đăng thông tin bán hàng, Phụng trổ tài làm những món ăn quen thuộc để chồng con thẩm định. Buổi thẩm định này còn có sự góp mặt của 2 người hàng xóm vui tính là Su Su (Su Su Gia Huy) và Thanh (Thanh Trần).

 

Trước khi vào bàn ăn, ai cũng nghĩ sẽ được Phụng chiêu đãi món ngon, ít nhất cũng phải là bún bò hay cơm tấm lạ miệng. Nhưng nào ngờ, Phụng lại bày ra toàn món cơm nhà làm quen thuộc. Thôi thì có gì ăn nấy, đã lỡ được mời ăn thì cũng ráng ăn cho nhiệt tình, ai có ngờ đâu Phụng chế biến công thức hơi quá tay, đã phù phép làm sao mà các món canh khổ qua, thịt kho trứng, dưa giá lại trở nên kinh dị vô cùng.

 

batch_Screen
 
batch_Screen
 
batch_Screen
 

Món thì quá chua, món lại có vị chẳng giống ai, vừa ăn vài miếng thì Long (Tiến Luật) và Thanh đã kêu lên vì quá dở. Sau một hồi chịu đứng, cuối cùng Su Su và Quý (Gin Tuấn Kiệt) cũng đành bỏ cuộc do ăn hết nổi. Dù rất muốn an ủi Phụng nhưng cả nhà vẫn đành nói rõ sự thật rằng: Bán đồ ăn online mà quá dở thì đó là "tội ác".

 

Bằng sự tung hứng nhịp nhàng, ăn ý, Thu Trang - Tiến Luật - Gin Tuấn Kiệt - Thanh Trần - Su Su Gia Huy đã khiến khán giả cười ngất bởi quá duyên dáng, đáng yêu. Thu Trang tiếp tục giữ vai trò "cân hết mọi thứ" khi thả miếng vừa duyên dáng lại vừa hợp lý. Tiến Luật cũng chẳng kém cạnh bởi việc gây cười nhẹ nhàng, tinh tế. Riêng Su Su Gia Huy - Thanh Trần, tuy xuất hiện với vai trò khách mời nhưng cũng kịp thả miếng bởi lối diễn tự nhiên, hợp lý.

 

batch_Screen
 
batch_Screen
 
batch_Screen
 

Sitcom Gia đình bá đạo được ekip Thu Trang Entertaiment sản xuất trong giai đoạn bình thường mới. Khi quay phim, Tiến Luật chú trọng tuyệt đối việc tuân thủ 5K. Việc tổ chức ekip được thực hiện khá gọn nhẹ, với số người tham gia chỉ từ 10 - 15 người, tất cả đều được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine phòng chống COVID-19.

 

3 tập đầu tiên của sitcom Gia đình bá đạo hiện đã có mặt trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Đây được xem như sản phẩm mà Tiến Luật dành tặng cho khán giả sau thời gian giãn cách xã hội.

 

batch_Screen
 
batch_Screen
 

Tập tiếp theo của Gia đình bá đạo sẽ lên sóng tối thứ Năm, 18/11/2021 trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật.

Mộ Ngôn


Có thể bạn quan tâm