April 27, 2024, 10:25 am

Thiếu niên 14 tuổi bị bỏng vì bắt chước ‘Trò chơi con mực’

Một chàng trai 14 tuổi ở Úc đã gặp tai nạn khi làm kẹo đường bắt chước thử thách tách kẹo trong Trò chơi con mực.

Có thể bạn quan tâm:

Sự việc xảy ra tại Sydney (Úc) khi cậu bé Aiden Higgie (14 tuổi) cảm thấy buồn chán vì phải ở nhà. Khán giả nhỏ tuổi này quyết định thực hiện thử thách tách kẹo đường dalgona như trong phim Trò chơi con mực. Loại kẹo này được tạo ra nhờ đun chảy đường rồi đổ thêm banking soda sau đó dàn hỗn hợp ra mặt phẳng, in hình lên mặt kẹo.

 

trochoiconmucbithuong2.PNG/
 

Cậu bé đã cố gắng làm kẹo đường để tách như những video được lan truyền rầm rộ trên TikTok. Tuy nhiên, Aiden Higgie đã nấu chảy đường trong lò vi sóng với một chiếc cốc không phù hợp, nó đã phát cháy ngay trên tay chàng trai trẻ.

 

Mẹ nạn nhân kể lại: “Hỗn hợp này đã làm bỏng tay của Aiden, vì đường và nhựa chảy ra cùng nhau, chúng đã chảy dọc xuống đầu gối, cẳng chân của thằng bé, dính lại trên da và không ngừng gây bỏng rát”.

 

trochoiconmucbithuong1.PNG/
 
trochoiconmucbithuong4.png/
 

Sau tai nạn trong bếp, Aiden Higgie bị bỏng cấp độ 1 ở tay, bỏng sâu và tổn thương dây thần kinh ở chân, nặng đến mức bác sĩ lo ngại cậu bé sẽ phải ghép da, vùng nặng nhất bị bỏng cấp độ ba. Các vết bỏng đang dần hồi phục nhưng Aiden sẽ phải mang băng ép trong cả năm tới. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm