March 29, 2024, 3:46 pm

Quán quân và Á quân “Đây chính là nhảy đường phố 4” đều thuộc về đội Vương Nhất Bác

Tối ngày 30/10, buổi livestream chung kết của show truyền hình tạp kỹ Đây chính là nhảy đường phố 4 (Street Dance of China 4) được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng VieON.

Có thể bạn quan tâm:

Trận chiến quyết định bùng nổ kéo dài suốt 8 giờ đồng hồ, bốn đội trưởng Hàn Canh, Henry, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng dẫn dắt các thành viên sẵn sàng ra quân. 16 tuyển thủ hàng đầu trong và ngoài nước có cuộc đọ sức thế kỷ, trận chiến năng lượng cao làm bùng nổ năng lượng của vũ đạo đường phố.

 

Trong đêm chung kết, các đội trưởng mạnh mẽ nổ tung sân đấu, dẫn dắt 4 đội lớn mang đến màn nhảy, giao lưu cùng các dancer để thổi bùng linh hồn của cả đội. Hàn Canh kích hoạt cảm giác hoài cổ, thể hiện phong cách bằng âm nhạc dance sôi động. Đội trưởng Henry thử thách thể loại vũ đạo tốc độ nhanh. Vương Nhất Bác đậm chất Old School, một cách giải thích mới về nhạc Funky cổ điển và sức hấp dẫn tuyệt vời của Locking. Trong khi, Trương Nghệ Hưng sử dụng bài hát mới Flying của mình để tạo ra một bầu không khí tươi đẹp, đồng thời tích hợp các yếu tố Krump để thúc đẩy năng lượng của đội.

 

7f37c517ly1gvxw0i89b7j247s6bkx71
 
8
 

Sau màn trình diễn ấn tượng của bốn đội trưởng, điều khán giả tò mò nhất là về việc ai sẽ là người giành chức vô địch trong mùa 4 Đây chính là nhảy đường phố 4. Vì cạnh tranh ngôi vị Quán quân, màn trình diễn vũ đạo cá nhân và cuộc chiến battle cuối cùng là không thể thiếu. Đặc biệt, Acky-san trở thành ngôi sao sáng khi bất ngờ xuất hiện tại đêm chung kết. Trên thực tế, Acky-san đã bị loại ở trận bán kết, tuy nhiên, dancer 47 tuổi đã thành công trở lại chương trình sau vòng hồi sinh.

 

Nếu các dancer muốn tranh chức vô địch, trước tiên họ phải giành được vị trí trong top 8 vũ đạo cá nhân trước khi đủ điều kiện vào vòng tiếp theo. Tổng cộng có 12 dancer đều là những bậc thầy hip-hop trình độ cao, và về cơ bản họ đều giống nhau về kỹ thuật và kết cấu vũ đạo xuất sắc.

 

008cmRSDgy1gvydjxt23qj31jk2bckfk
 
FC-0TfFVkAQX9LN
 

Tuy nhiên, điều khán giả không thể ngờ là những dancer mạnh như Rochka, Gogo Brothers và Poppin C lần lượt bị loại. Như vậy, 8 dancer giành được số điểm cao nhất sẽ tiến vào vòng battle gắt gao: Diệp  Âm, Dương Khải, Hilty&Bosch, ACKY, Ibuki, Tam Nhi, Bouboo và Hoàng Tiêu.

 

Tám thành viên của liên minh được chọn, và họ sẽ gánh vác sứ mệnh tìm ra những hạt giống của điệu nhảy đường phố từ khắp nơi trên thế giới, và tiếp tục phát triển điệu nhảy đường phố. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh chức vô địch của tám kỳ thủ vẫn chưa kết thúc.

 

FC-ChcXVkAA2geG
 
FC-CQpaVEAMJeH7
 

Tám dancer thực hiện 25 hiệp battle trong mỗi lần đấu, dựa vào khả năng vũ đạo của mình để giành giải quán quân cuối cùng. 25 hiệp khiêu chiến là đòi hỏi tiêu hao năng lượng bạo lực, đây thực sự là một bài kiểm tra tuyệt vời cho thể lực của bản thân. Tuy nhiên, Hoàng Tiêu và Bouboo đều dính chấn thương thể lực, dù có sức chiến đấu nhưng khó có thể thi đấu trọn vẹn. Akcy-san và Hilty&Bosch lớn tuổi và rất khó để đi đến cùng.

 

Với năng lượng cháy hết mình, Akcy-san cùng Bouboo và Diệp Âm, Dương Khải vào Top 4. Acky-san đấu với Diệp Âm và Bouboo đấu với Dương Khải. Sau màn đấu tiêu hao thể lực, cuối cùng cả Diệp Âm và Dương Khải của đội Vương Nhất Bác đều tranh vị trí Quán quân. Dù sao, Quán quân và Á quân đều thuộc về đội của Vương Nhất Bác nên anh xem màn đấu với tâm thế thoải mái hơn rất nhiều.

 

eb6d519agy1gvycfek1bpj21jk1121em
 
FC-voC9UYAYIugX
 
FC-voW7VIAIaW6R
 

Được biết, Diệp Âm từng đoạt Quán quân mùa 2 và Dương Khải là Quán quân mùa 3. Do đó, dù ai đi chăng nữa thì cũng rất xứng đáng.

 

Trong trận đấu cuối cùng của cuối cùng, Dương Khải có thể tiếp tục chuyển đổi theo điệu nhạc, liên tục thực hiện các động tác khi tách nhạc. Còn Diệp Âm giống như viên ngọc quý không cạn năng lượng, sau bao nhiêu trận chiến vẫn có thể tiếp tục phân đoạn âm nhạc chi tiết. Cuối cùng, Diệp Âm giành được 111 phiếu và Dương Khải giành được 54 phiếu. Do đó, Diệp Âm lại giành chức vô địch và chiến thắng tại Đây chính là nhảy đường phố 4

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm