April 24, 2024, 5:57 am

Mỹ nam La Vân Hi an ủi fan sau vụ bị bạn diễn đấm đến mức nhập viện

La Vân Hi nhập viện vì bị thương sau cú đấm mạnh của Kỷ Hoán Bác khi cả hai đang quay phim Người theo đuổi ánh sáng. Mới đây, La Vân Hi đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

La Vân Hi gặp tai nạn ngoài ý muốn khi quay cảnh đánh nhau với bạn diễn Kỷ Hoán Bác trên phim trường Người theo đuổi ánh sáng. Nam diễn viên bị thương ở mặt, chấn động não. Sau khi sự việc xảy ra, anh được chuyển đến trung tâm thẩm mỹ của Bệnh viện Thượng Hải cấp cứu và điều trị.

 

Đại diện của La Vân Hi và đoàn làm phim Người theo đuổi ánh sáng cho biết tình trạng của nam diễn viên hiện tại đã ổn định, không còn vấn đề đáng ngại. Anh cũng nhanh chóng chia sẻ với fan: “Hôm nay là ngày đóng máy “Người theo đuổi ánh sáng”, nhưng đáng tiếc khi tôi lại bị thương vào một ngày như vậy. Nhưng hãy yên tâm, tôi đã được tiếp nhận điều trị khẩn cấp ngay sau đó và hiện tại đã ổn rồi”.

 

lavanhibidanh1.jpg/
 

La Vân Hi bổ sung: “Là một diễn viên chắc chắn sẽ không tránh khỏi những chuyện xảy ra ngoài ý muốn trong quá trình quay phim, đây là đặc thù của nghề diễn và công việc này cũng giúp tôi có cơ hội gặt được nhiều kinh nghiệm quý báu. Trong quá trình quay “Người theo đuổi ánh sáng”, tôi cảm nhận sâu sắc được sự vất vả của tình nguyện viên, cảm nhận được sự ăn ý ngầm giữa các thành viên trong nhóm và tin mọi người sẽ nỗ lực hết sức mình để cứu dân khi đối mặt với thiên tai. Tất cả những kinh nghiệm này đã giúp tôi rất nhiều”.

 

lavanhibidanh4.jpg/
 

Trên trang cá nhân, Kỷ Hoán Bác xin lỗi La Vân Hi: "Vì diễn xuất quá nhập tâm, tôi không chế được lực ra tay và khoảng cách an toàn nên đã khiến cậu ấy bị thương. Khoảnh khắc đó tôi sợ hãi, áy náy. Tôi xin lỗi, mong Vân Hi sớm hồi phục".

 

lavanhibidanh3.jpg/
 

"Cú đấm được tôi thực hiện theo đúng kịch bản. Chúng tôi dự định đánh giả, nhưng tôi không lường trước rủi ro trong quá trình quay. Cuối cùng từ đánh giả thành đánh thật", Kỷ Hoán Bác nói. Anh cho biết đã tự tát mình nhiều lần để kiểm điểm hành động "quá tay" với La Vân Hi.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm