April 25, 2024, 2:04 am

MV 'Angel Baby' của Troye Sivan gây sốc đến mức nào?

Troye Sivan khiến hàng triệu fan “mất ăn mất ngủ” vì một sản phẩm quá sốc.

Có thể bạn quan tâm:

Angel Baby là ca khúc mới nhất của chàng nghệ sĩ đa tài Troye Sivan. Phát hành single vào đầu tháng 9, Troye Sivan nhận được phản hồi tích cực từ cả khán giả và giới phê bình với chất lượng và cả sự trưởng thành trong tư duy âm nhạc.

 

Sau gần 1 tháng phát hành, nam ca sĩ “tung chiêu” phát hành thêm MV để quảng bá cho ca khúc. Minh họa cho bài hát nồng nhiệt của tình yêu tuổi trẻ, Troye Sivan và ekip đã khiến người xem “nổ mắt” với những thước phim không thể táo bạo và quyến rũ hơn.

 

20211013_220119.jpg/
 

Ngay trong những thước phim đầu tiên MV Angel Baby, khán giả đã có phần “đứng hình” khi gặp lại Troye Sivan và bạn diễn của anh. Vẫn khuôn mặt ngây thơ nhưng nay thêm nét lôi cuốn khó giấu, Troye Sivan đưa người xem vào thế giới của tình yêu, sắc dục và tất nhiên không thể thiếu được những động tác như đang trêu đùa với cảm xúc của khán giả.

 

Bên cạnh chất nhạc retro quyến rũ không cần bàn cãi, MV Angel Baby khiến fan ghi nhớ và bàn luận bởi hàng trăm chi tiết không ngờ. Giây phút khi idol của họ diện chiếc áo đen bó sát ôm ấp người tình, khung hình anh nằm giữa các đôi tình nhân trong miền hoan lạc, hay khi anh chàng để lộ chiếc underwear kích thích khi ngồi sau xe bạn diễn khỏa thân. Có thật nhiều những khoảnh khắc mà chỉ cần nhắc đến thôi, không ít fan phải “quắn quéo” vì độ “chơi” của Troye Sivan.

 

20211013_220811.jpg/
 

Thể hiện đúng cảm xúc si tình, mong muốn trao gửi trọn con tim đến người mình yêu, MV Angel Baby không tránh khỏi các nhận xét trái chiều. Gây sốc, chơi ngông chỉ là một trong số đánh giá từ khán giả trung lập. Tuy vậy, với fan của Troye Sivan nói riêng và người xem từ cộng đồng LGBTQ nói chung, sản phẩm hình ảnh này của chàng nghệ sĩ là một bước tiến rất đáng khen ngợi.

 

“Việc là một người gay và đồng thời cho thấy sự tự tin là không dễ dàng. Troye Sivan không chỉ cho thấy mình là gay, mà còn thể hiện được sự tự do với chính bản thân anh. Anh ta không hề xấu hổ một chút nào. Tôi thấy điều này rất quan trọng vì nó chưa được phổ biến rộng rãi với các nghệ sĩ khác. Cảm ơn Troye Sivan, anh thật tuyệt vời”, một bình luận trên YouTube chia sẻ.

 

20211013_220508.jpg/
 

Bất ngờ và tinh tế, MV Angel Baby của Troye Sivan từ một viên kẹo ngọt ngào hóa thành một thanh socola sắc sảo với phần nhân rượu là chiếc MV, món quà đủ làm người thưởng thức phải ngây ngất. Đáng nhớ, đáng xem và đáng nghe, không quá khi nói rằng Angel Baby là dự án chất lượng nhất từng được Troye Sivan sản xuất.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm