April 26, 2024, 9:20 am

Thiều Bảo Trâm khoe dáng đẹp, đáp trả vụ bị chê ngoại hình khi lên sóng ‘’Giọng ải giọng ai’’

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm lên tiếng về việc bị chê là tròn trịa lúc tham gia show Giọng ải giọng ai.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian gần đây, hình ảnh chụp Thiều Bảo Trâm trong tập 8 Giọng ải giọng ai gây chú ý. Trên mạng xã hội, ngoại hình của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Không ít khán giả nhận xét trông cô tròn trịa và khác lạ so với trước đó: "Thiều Bảo Trâm trông khác quá, cô ấy tăng cân thì phải", "Tôi không nhận ra Thiều Bảo Trâm nữa", “Trên ti vi và ngoài đời là một trời một vực luôn”…

 

thieubaotramgiongaigiongai5.jpg/
 
thieubaotramgiongaigiongai6.jpg/
 

Trước những bình luận trái chiều, Thiều Bảo Trâm giải thích trên Facebook. Cô viết với giọng văn hóm hỉnh: “Các bạn cứ bảo sao có clip mặt tôi tròn, có clip khác mặt lại bé. Cũng do góc máy đó chứ bộ, xem vlog clip khác đâu có bị vậy, thực sự buồn khi máy quay không hợp vía. Buồn quá ngồi đây giận 2 phút nha”.

 

Đồng thời, người đẹp còn chia sẻ loạt ảnh khoe vóc dáng gợi cảm, khiến dân tình thích thú. Nhiều fan cũng tỏ ra thông cảm và cho rằng việc cô bị “tăng cân” trước ống kính chỉ là do góc quay, hiệu ứng không hợp.

 

thieubaotramgiongaigiongai1.jpg/
 
thieubaotramgiongaigiongai2.jpg/
 

Sau Triệu lý do phát hành cuối năm 2019, Thiều Bảo Trâm khá im ắng. Thời gian qua, công chúng nhiều lần phát hiện cô đi du lịch cùng bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP. Trước những thông tin hẹn hò, Thiều Bảo Trâm cũng như Sơn Tùng M-TP giữ im lặng hoặc né tránh trả lời.

 

thieubaotramgiongaigiongai3.jpg/
 
thieubaotramgiongaigiongai4.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm