April 26, 2024, 4:51 am

Lee Min Ho kiện cư dân mạng tung tin đồn tổn hại đến mình

Sau quãng thời gian chịu đựng tác động của hàng loạt thông tin sai lệch, ác ý nhắm về mình, Lee Min Ho cũng như đại diện đã quyết định nhờ đến pháp luật xử lý.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 12/8, công ty quản lý của Lee Min Ho thông báo phía họ đã ủy thác công ty luật LIWU thu thập bình luận ác ý về nam diễn viên để đưa ra hành động đáp trả. Đơn vị cho biết thời gian qua, anh đã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi những thông tin, bình luận sai lệch, ác ý.

 

leeminhokien3.PNG/
 

Phía tài tử sinh năm 1987 tuyên bố: “Chúng tôi đang tổng hợp bình luận ác ý của dân mạng trên DC Inside (một diễn đàn Hàn Quốc), blog… để trao đổi, yêu cầu xóa bỏ, thậm chí đâm đơn kiện. Chúng tôi cũng thu thập bằng chứng và xây dựng danh sách những người bình luận ác ý dựa trên thông tin nhận được từ người hâm mộ thông qua địa chỉ e-mail từ công ty quản lý MYM. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều thông tin từ các bạn”.

 

Động thái cứng rắn của Lee Min Ho được người hâm mộ tán thành và ủng hộ. Nhiều fan năng nổ cung cấp thêm nhiều bằng chứng bình luận tiêu cực của nhiều anti fan cũng như các “anh hùng bàn phím” giấu mặt nhưng mạnh miệng.

 

leeminhokien1.jpg/
 

Hiện, Lee Min Ho vẫn chưa nhận dự án mới sau series The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Bộ phim không đạt thành công như mong đợi, nhưng vẫn được xem là tác phẩm truyền hình Hàn Quốc có độ phổ biến nhất nhì trong năm nay. Tại thị trường quốc tế, Quân vương bất diệt luôn nằm trong top 5 phim màn ảnh nhỏ ăn khách nhất.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm