April 25, 2024, 3:13 pm

Selena Gomez và BlackPink xác nhận hợp tác

Sau bao ngày làm fan mong ngóng, cuối cùng, Selena Gomez và BlackPink cũng chịu công khai sản phẩm âm nhạc mới phát hành vào ngày 28/8.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, phía BlackPink công khai tin tức nhóm và Selena Gomez sẽ chính thức “song kiếm hợp bích”. Về phía nữ ca sĩ người Mỹ, cô cũng chia sẻ hình ảnh bìa single mới của họ trên Instagram, nhưng chưa tiết lộ tên bài hát.

 

blackpinkcungselenagomez2.jpg/
 

Trước đó, sáng 23/7, YG Entertainment đã gây xôn xao khi đăng poster giới thiệu single mới kèm một dấu hỏi chấm lớn, khiến fan tò mò về tên tuổi sắp kết hợp nhóm nhạc nữ đình đám.

 

Nhiều người cho rằng những chủ nhân hit Kill This Love nhiều khả năng sẽ làm việc cùng các tên tuổi thuộc YG Entertainment như Big Bang, AKMU, Winner, iKON, Treasure… Một bộ phận dân mạng lại mong nhóm có thể hát chung với những gương mặt nổi tiếng như Lee Hyori, Bi Rain, IU…

 

blackpinkcungselenagomez3.jpg/
 

Trong khi đó, có không ít ý kiến lại dự đoán BlackPink sẽ kết hợp với nghệ sĩ quốc tế, nối tiếp thành công của lần “song kiếm hợp bích” với Lady Gaga (trong bài hát Sour Candy) hay Dua Lipa (qua ca khúc Kiss and Make up). Một số fan lại cho rằng nhân vật bí ẩn mà YG Entertainment nhắc đến là Ariana Grande vì nữ ca sĩ gần đây thường xuyên tương tác với nhóm nhạc trên mạng xã hội.

 

Hồi đầu năm nay, YG Entertainment đã thông báo BlackPink sẽ trở lại với chuỗi hoạt động hoành tráng. Cụ thể, nhóm chính thức tái xuất vào tháng 6/2020 với hit How You Like That và sẽ tung full album đầu tiên vào tháng 9. Single mới kết hợp cùng Selena Gomez là dự án thứ 2 trong chuỗi lịch trình quảng bá trở lại của BlackPink.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm