March 29, 2024, 6:51 am

“Inception” quay trở lại Việt Nam, nhá hàng đoạn phim về “Tenet” khiến các mọt phim sôi sục

Vào tháng 8 này, khán giả Việt Nam sẽ một lần nữa được trải nghiệm bom tấn hành động đột phá Inception của Christopher Nolan trên màn ảnh rộng.

Có thể bạn quan tâm:

2020 đánh dấu kỷ niệm 10 năm siêu phẩm điện ảnh Inception của đạo diễn Christopher Nolan ra mắt khán giả toàn cầu. Đây được xem là một trong những kiệt tác vĩ đại nhất của điện ảnh đương đại với phong cách làm phim mới mẻ, kỹ xảo hoành tráng, kịch bản hấp dẫn được nhào nặn dưới bàn tay tài hoa của quái kiệt xứ sở sương mù.

 

inception
 

Nhân vật chính của phim là Dom Cobb, một đạo chích bậc thầy có khả năng xâm nhập vào cõi vô thức của người khác thông qua giấc mơ và đánh cắp những bí mật sâu kín của người đó.

 

Những rắc rối từ quá khứ khiến anh trở thành một tội phạm bị truy lùng gắt gao, buộc phải rời bỏ gia đình và liên tục chạy trốn từ nơi này đến nơi khác. Tình cờ, đại gia Saito biết về Dom và trao cho anh nhiệm vụ quan trọng - xâm nhập vào tiềm thức của người thừa kế tập đoàn đối thủ. Đổi lại Dom sẽ được trở về bên gia đình.

 

inception
 
inception.jpeg/
 

Phim có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi hàng đầu Hollywood bao gồm tài tử vạn người mê Leonardo DiCaprio, diễn viên gạo cội Michael Caine, “Venom” Tom Hardy, “nam thần mắt biếc” Cillian Murphy, Joseph Gordon-Levitt, Ken Watanabe cùng hai người đẹp Marion Cotillard và Ellen Page.

 

Inception
 

Inception mang về xấp xỉ 830 triệu Đô doanh thu trên 160 triệu USD chi phí sản xuất, trở thành bộ phim được thảo luận và bàn tán nhiều nhất năm 2010. Phim cũng mang về 4 đề cử Quả Cầu Vàng, 9 đề cử BAFTA (chiến thắng 3), 8 đề cử Oscar (chiến thắng 4), bao gồm đề cử quan trọng - Phim Xuất sắc nhất.
 

Tenet_re-run_inception.jpg/
 

Và tháng 8 này, khán giả Việt Nam sẽ một lần nữa được trải nghiệm bom tấn hành động đột phá này của Christopher Nolan trên màn ảnh rộng. Đặc biệt, “đính kèm” cùng Inception là một đoạn phim ngắn về bom tấn sắp sửa ra mắt Tenet cùng lời chào của đạo diễn Christopher Nolan cũng sẽ được hé lộ với khán giả.

 

Inception tái xuất trên màn ảnh rộng Việt vào 21/8/2020.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm